xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” มั่นใจ “เทอร์รี” ไม่ย้ายหนีเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงมั่นใจ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่าอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีก

หลังมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เทอร์รี ไปร่วมทีม โดย เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมจะขายออกไปเช่นกันหากกัปตันทีมรายนี้มีความต้องการย้ายออกไปจริง และได้ราคาที่ไม่น้อยกว่า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.2 พันล้านบาท) แถมล่าสุดมีคนเห็นปราการหลังทีมชาติอังกฤษดอดไปกินอาหารร่วมกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เช็ก ในฐานะเพื่อนร่วมทีมออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่ากองหลังวัย 28 ปียังต้องการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป “มีบางช่วงเวลาที่ผู้คนอยากออกไปหาความท้าทายแบบใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่มีทางรู้ แต่กรณีของ เจที (เทอร์รี) เขามีความต้องการอยู่เสมอที่จะค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไป มันเป็นสิ่งที่ฝังอยู่ภายในจิตใจของเขา”

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี มีกำหนดการพบกับสื่อมวลชนในเวลา 10 โมงเช้าของวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งคาดว่าจะทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับ เทอร์รี มีความชัดเจนมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น