xs
xsm
sm
md
lg

‘อาร์ชาวิน’ อาสาช่วย ‘เซอร์คอฟ’ ปรับตัวในลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน สตาร์ทีมชาติรัสเซียขันอาสาช่วย ยูริ เซอร์คอฟ ปีกเพื่อนร่วมชาติปรับตัวในการใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังตกลงใจมาร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก
อาร์ชาวิน พร้อมช่วย เซอร์คอฟ ปรับตัวในลอนดอน
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนเริ่มทยอยเสริมทัพ เชลซี เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า หลังจากที่คว้า รอสส์ เทิร์นบูลล์ มาเป็นสำรอง ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ รวมถึง กระชาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

ล่าสุด “สิงห์บลูส์” สามารถบรรลุข้อตกลงดึงตัว ยูริ เซอร์คอฟ มาจาก ซีเอสเคเอ มอสโค ในลีกลูกหนังแดนหมีขาว ซึ่งดาวเตะวัย 25 ปี ได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าไม่มีปัญหาก็จะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ 4 ปี มีค่าตัวในการย้ายครั้งนี้คาดว่าอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

การเลือกมาค้าแข้งในอังกฤษครั้งนี้ อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมเมืองหลวงของ เชลซี พร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติในส่วนของการปรับตัว “ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้ในการช่วยให้ (ยูริ) เซอร์คอฟ ปรับตัว”

“สำหรับ เชลซี ไม่มีผู้เล่นที่เป็นจุดอ่อนเลย แต่ เซอร์คอฟ มีความสามารถเพียงพอที่จะแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีม การได้ทำงานเคียงข้างกับโค้ช (อันเชล็อตติ) ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นได้เสมอจะทำให้เหล่าสุดยอดนักเตะคงสภาพความฟิตเอาไว้ได้” อาร์ชาวิน ทิ้งท้าย

ด้าน อเล็กเซ สเมอร์ติน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมาเล่นให้ เชลซี เอ่ยปากเตือนรุ่นน้อง “เซอร์คอฟ ไม่ต้องประหลาดใจไปหาก จอห์น เทอร์รี เรียกเขาว่าเจ้ารัสเซียบ้าดีเดือด นั่นเป็นคำพูดติดปากของ เทอร์รี การที่เขาเลือกมาเล่นให้เชลซี คงต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ วัน แม้คุณอาจเล่นได้ดีอยู่แล้ว แต่คุณมั่นใจไม่ได้เลยว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น