xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์คอฟ” ซบสิงห์บลูส์ “อันเช” ยันไม่ปล่อย “เจที”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์คอฟ แข้งใหม่รายที่ 3 ของ เชลซี
เชลซี สามารถคว้าตัว ยูริ เซอร์คอฟ ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายทีมชาติรัสเซีย มาเสริมทัพได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลง 4 ปี โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,020 ล้านบาท)

หลังจาก เซอร์คอฟ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ “หมีขาว” ในศึกยูโร 2008 ก็ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปมาโดยตลอด ทว่า “สิงห์บลูส์” เป็นรายที่มีข่าวพัวพันด้วยมากที่สุด ซึ่งสุดท้ายดาวเตะที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้ายก็ลงเอยด้วยการเข้าถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยเว็บไซต์ของสโมสร เชลซี ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งแข้งวัย 25 ปีเดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจัดการเรื่องรายละเอียดส่วนตัวครบถ้วนบริบูรณ์

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนออกมาพูดถึงสมาชิกใหม่คนที่ 3 ต่อจาก รอสส์ เทิร์นบูลล์ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ว่า “เซอร์คอฟ เป็นนักเตะซ้ายธรรมชาติ ซึ่งผมคิดว่าเขาสามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นเกมรับและเกมรุก”

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ก็ออกมาให้ความกระจ่างเกี่ยวกับ เดโก และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ สองตัวทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกลือหนาหูว่า จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน รวมถึง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ซึ่งมีข่าวว่าอาจโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี ทุ่มเงินคว้าตัวไปว่า “คาร์วัลโญ และ เดโก เป็นผู้เล่นของ เชลซี ถ้าพวกเขาต้องการย้ายทีมก็จะต้องเข้ามาคุยกับสโมสร ก่อนที่เราจะตัดสินใจหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย”

“ในส่วนของ จอห์น เทอร์รี เขาเป็นสัญลักษณ์ประจำทีมนี้ ซึ่งเขาจะยังเป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า และเขาก็บอกเองว่าอยากอยู่กับสโมสรตลอดไป เช่นเดียวกับเราที่ปรารถนาให้เขาอยู่ที่นี่ไปนานๆ แม้จะมี แมนเชสเตอร์ ซิตี เข้ามาเกี่ยวข้องในช่วงนี้ แต่บอกได้เลยว่ามูลค่าของ เทอร์รี มันเกินกว่าที่จะประเมินได้” อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น