xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” โต้เปล่าแทงหลัง “มู”, สิงห์ซิวนายด่านโบโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ยืนยันความบริสุทธิ์ตัวเอง
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี ออกโรงแย้งข้อกล่าวหาของ โคลด มาเกเลเล อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ว่าเป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังการปลด โฮเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อ 2 ปีก่อน

“มาเก” ซึ่งย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาแฉว่า “เจที” ซึ่งรั้งตำแหน่งกัปตันทีมเป็นผู้มีอิทธิพลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีส่วนในการรู้เห็นในการโบกมือลาทีมสิงห์บลูส์ของ “เฮียมู” ที่เวลานั้นมีปัญหาขัดแย้งกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย

ทว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ออกมาแก้ต่างผ่านทางนิตยสาร ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) ว่า “มันช่างน่าแปลกที่ โคลด มาเกเลเล บอกว่าผมเป็นต้นเหตุของการอำลาทีมของมูรินโญ สำหรับใครที่ตั้งข้อสงสัยว่าผมมีอำนาจมากพอที่จะบีบให้ผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่ง ผมอยากให้เข้าใจว่าถ้าเป็นเช่นนั้นผมคงเปลี่ยนแปลงบางสิ่งที่เลวร้ายในทีมให้ดีขึ้นไปแล้ว”

“ผมไม่เคยมีส่วนในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของมูรินโญเลย ผมแค่เป็นหนึ่งในคนที่โทรไปหา โรมัน อบราโมวิช ในตอนเช้ามืดประมาณตี 2 หรือ ตี 3 เช่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพื่อขอร้องให้เขาเปลี่ยนใจรั้งตัว มูรินโญ อยู่กับ เชลซี ต่อไป” เทอร์รี ทิ้งท้าย

สำหรับแคมป์สิงห์บลูส์เพิ่งจะมีข่าวในลักษณะเดียวกันหลุดออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ หลังจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมชาวบราซิลออกมาแฉว่า ปีเตอร์ เช็ก, มิชาเอล บัลลัค และ ดร็อกบา เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เขาต้องพ้นจากตำแหน่งก่อนเวลาอันควร โดยระบุว่าไม่ยอมรับแนวทางการฝึกซ้อมและไม่เชื่อฟังคำสั่ง

ขณะเดียวกัน เชลซี จัดการคว้า รอสส์ เทิร์นบูลล์ นายทวารวัย 24 ปีที่หมดสัญญากับ มิดเดิลสโบรช์ มาร่วมงานแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 4 ปี โดยจะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งกับ ปีเตอร์ เช็ก และ ฮิลาริโอ ที่เพิ่งต่อสัญญาออกไปถึงปี 2011 ในวันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น