xs
xsm
sm
md
lg

นายด่านฟ้าขาวเมินเชลซีหากเป็นแค่สำรอง ‘เช็ก’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบียน แอสมันน์ นายทวารมือดีชาวอาร์เจนไตน์ ทำท่าไม่สนใจร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี หากต้องย้ายไปเป็นแค่ตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก
แอสมันน์ ไม่สนเป็นสำรองใคร
เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหานายด่านมาคอยเสริมงาน ปีเตอร์ เช็ก หลังปล่อย คาร์โล คูดิชินี ไปเล่นกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน ทำให้เหลือเพียง ฮิลาริโอ จอมเก๋าไว้คอยกดดัน เช็ก เท่านั้น

นอกจาก “สิงห์บลูส์” หมายตาไปที่ รอสส์ เทิร์นบูลล์ ผู้รักษาประตู “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ ว่าที่น้องใหม่เดอะแชมเปียนชิป ทีมดังแห่งลอนดอนยังตกเป็นข่าวกับ ฟาเบียน แอสมันน์ สตาร์วัย 23 ปีของ อินดิเพนเดียนเต ในลีกลูกหนังอาร์เจนไตน์

ซึ่งล่าสุด แบร์รี แม็คอินทอช เอเย่นต์ส่วนตัว แอสมันน์ ให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เรารับทราบว่าเชลซีมีการติดต่อไปยังสโมสรของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายทีมที่จับตามอง แอสมันน์ ดังนั้นคงเร็วเกินไปที่จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“แอสมันน์ กำลังจะติดทีมชาติอาร์เจนตินาในไม่ช้า ฟุตบอลโลก (2010) กำลังจะมาถึงซึ่งมันเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะได้ติดทีม ดังนั้นถ้าเขาต้องไปเล่นในฐานะมือ 2 ในระดับสโมสร ผมก็ไม่แน่ใจว่านั่นถือทางเลือกดีที่สุดหรือไม่ แต่ถ้าใครยื่นข้อเสนอไปเป็นตัวจริง เราก็เห็นว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง” ตัวแทนนักเตะตั้งข้อแม้ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น