xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ติงผียิงทิ้งขว้าง-ชม "เบิร์บ" ตัดสินเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองจนยิง มิดเดิลสโบรช์ ได้เพียงลูกเดียว พร้อมทั้งชม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียที่เป็นคนสังหารพาทีมเก็บ 3 แต้ม
จังหวะที่ เบอร์บาตอฟ กระโดดหวดนำชัยให้ปิศาจแดง
ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ “สิงห์แดง” 1-0 ทั้งที่พับสนามบุกเสียเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะมาได้ประตูโทนจาก เบอร์บาตอฟ ในนาทีที่ 69 ช่วยให้เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน ไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 เกม

แม้จะคว้าชัยได้ ทว่า เฟอร์กี กลับผิดหวังที่ลูกทีมจบสกอร์กันไม่คมว่า “เราพลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้งในเกมนี้ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะถ้าเราฉกฉวยโอกาสที่มีมากมายไม่ได้ก็มีสิทธิ์ถูกลงโทษในภายหลัง แต่ก็ต้องชม มิดเดิลสโบรช์ ด้วยที่เล่นกันได้ดี ซึ่งอันดับบนตารางคะแนนช่างดูขัดแย้งกับความสามารถของพวกเขามากนัก”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ก็ไม่ลืมที่จะยกย่อง “เบิร์บ” ผู้หวดประตูชัยที่เก็บตกจากลูกที่ เดวิด วีเทอร์ กองหลัง เดอะ โบโร โหม่งสกัดมาเข้าทางว่า “เบอร์บาตอฟ เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่สร้างความมหัศจรรย์ให้กับเรา และเขาก็คว้าโอกาสเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม”

ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมมิดเดิลสโบรช์ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “วันนี้ผมมองเห็นอะไรดีๆ จากผลงานในสนามของเราที่มีทั้งความยืดหยุ่นของเกม แผนการเล่นโดยรวม และ รอสส์ เทิร์นบูลล์ ผู้รักษาประตูของเราก็เซฟสวยๆ ได้หลายหน แต่บางสิ่งบางอย่างที่ไม่เป็นใจให้เราก็กลายเป็นตัวตัดสินผลการแข่งขัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น