xs
xsm
sm
md
lg

เชลซียอมทุ่ม 40 ล้านป. ตัดหน้าเรือใบคว้า ‘บีญา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี เตรียมตัดหน้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ดาวิด บีญา มาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
เชลซีหวังตะปบ บีญา เข้าถ้ำ
การที่ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมดังในลา ลีกา มีหนี้สินที่คาดว่าอาจสูงถึง 400 ล้านปอนด์ (ราว 2 หมื่นล้านบาท) ทำให้สื่อเชื่อว่า บิเซนเต โซเรียโน ประธานสโมสรอาจต้องยอมขาย ดาวิด บีญา รวมถึง ดาวิด ซิลบา 2 ดาวเตะทีมชาติสเปนเพื่อระดมเงินเข้าสู่ถิ่นเมสตาญา อย่างเร่งด่วน

โดยในรายของ บีญา ได้รับความสนใจจากทั้ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ขณะที่ แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็แอบเหล่เช่นเดียวกัน แต่ล่าสุด “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี พร้อมเป็นตาอยู่ทุ่มเงินดึงกองหน้าซูเปอร์สตาร์เข้ารังช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ จอห์น เทอร์รี กัปตันแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาแนะให้บอร์ดบริหารเชลซี ยอมทุ่มเงินนำ บีญา เข้ามาช่วยงาน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลกา ล่าสุดทีมใหญ่แห่งลอนดอนมีการแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมทีม และดูเหมือนกุนซือชาวอิตาเลียน ก็เห็นควรเช่นกันในการสอย บีญา วัย 27 ปีเข้ามาเสริม

อย่างไรก็ตาม โซเรียโน เปรยอาจยังไม่คิดโละสตาร์ประจำทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ “ผมกำลังจัดการสถานการณ์ของ บีญา และ ซิลบา ผมมั่นใจว่าถ้ามีผู้เข้ามารับมรดกตกทอดต่อจากผม พวกเขาจะนำเงินเข้ามาสู่ทีมมากกว่าที่เรามีเมื่อช่วง 12 เดือนก่อน อีกทั้งเกรงว่าถ้าเราขาดทั้ง บีญา และ ซิลบา อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการลงสนาม เราอาจไม่ได้กลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น