xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" โวยหลังเสียง่ายแม้เปิดบ้านเข่นเจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ ยังไม่พอใจผลงานลูกทีม
กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่พอใจผลงานของลูกทีมที่บางจังหวะเล่นกันอย่างไม่มีระเบียบอย่างการเสียประตูตีเสมอในเกมเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแลม 3-1 ของศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พ.ค.) นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่านัดข้างต้นยังเป็นการทดลองแผนการเล่นของคู่หัวหอก นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพื่อรับมือ บาร์เซโลนา ในศึกแชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ (6 พ.ค.)

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ต้อนเอาชนะ ฟูแลม ไปอย่างไม่ยากเย็น 3-1 โดย "สิงห์บลูส์" ได้ประตูจากการซัดคนละลูกของ อเนลกา (น.2), ดร็อกบา (น.53) และ ฟลอรองต์ มาลูดา (น.10) ส่วน "เจ้าสัวน้อย" ทำประตูได้จาก เอริก เนฟแลนด์ (น.4)

หลังการแข่งขัน ฮิดดิงค์ ไม่พอใจกับการเล่นของลูกทีมที่ผิดพลาดง่ายจากจังหวะที่เสียประตู "ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ดีและน่าพอใจ แต่ผมไม่คิดว่าเราควรปล่อยให้ความผิดพลาดบางจุดหลุดรอดสายตาไปอันเป็นสิ่งที่ผมไม่ยินดีเลย เราปล่อยให้พวกเขาเล่นกันง่ายเกินไปและบางตำแหน่งเล่นกันอย่างไม่เป็นระเบียบ นั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบ แม้จะคว้าชัยชนะมาได้ก็ตาม"

"ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพียงตำแหน่งเดียวเพราะมันจะส่งผลสืบเนื่องไปสู่ส่วนอื่นๆ หากเราไม่ระมัดระวังมากกว่านี้ เราจะทำความผิดพลาดอีกเช่นเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมที่ผ่านมา 1 หรือ 2 ครั้ง" กุนซือชาวดัตช์ตำหนิลูกทีม

ขณะที่วันพุธนี้ เชลซี เตรียมเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลนา ในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากนัดแรกบุกไปยันเสมอมาก่อน 0-0 โดย ฮิดดิงค์ เปิดเผยว่าเกมลีกนัดล่าสุดได้มีการทดสอบแผนคู่ก่อนหน้าและอาจจะนำมาใช้ในเกมกลางสัปดาห์นี้

"ผมต้องการให้ นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา มีโอกาสลงเล่นด้วยกันมากขึ้นในแดนหน้า เพื่อเป็นทางเลือกต่อทีมสำหรับเกมในอนาคต หากเราจำเป็นต้องเพิ่มระดับของเกมบุก มันทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้เกิดการเล่นที่ต่างออกไป" กุนซือวัย 63 ปีเปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น