xs
xsm
sm
md
lg

‘ดร็อกบา’ ปัดแทงข้างหลังเหตุ ‘บิ๊กฟิล’ ถูกปลด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่งบอกปัดเรื่องที่ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี เปรยว่ามีนักเตะ “สิงห์บลูส์” เชลซี พยายามแทงข้างหลัง จนเป็นเหตุให้เขาถูกปลดจากตำแหน่งไป

หลังจากที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งปลด หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงปลายเดือนก่อน กระแสข่าวในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังออกมาเรื่อยๆ ทั้งนักเตะสตาร์บางคนแขวะกุนซือบราซิเลียนคือจุดอ่อน

รวมถึงประเด็นที่ สโคลารี เปรยผ่านสื่อว่ามีนักเตะ “สิงห์บลูส์” ลอบแทงข้างหลังด้วยการแสดงความกังวลใจต่อผลงานการคุมทีมของเขาให้ทาง “เสี่ยหมี” รับรู้ จนในที่สุดเจ้าของทีมชาวรัสเซียก็สั่งเด้ง “บิ๊กฟิล” ทั้งที่เพิ่งได้โอกาสคุมบังเหียนแค่ 7 เดือน

เรื่องนี้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เอ่ยปากแก้ต่างผ่าน “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “เมื่อ สโคลารี เริ่มตำหนินักเตะรายตัว มันก็เป็นเรื่องที่แย่แล้ว การที่นักเตะเพียงคนเดียวถูกตำหนิ มันเป็นเรื่องที่ผิดแน่ๆ เพราะเราอยู่ด้วยกันทั้ง 24 คน”

“แน่นอนผมตกใจกับสิ่งที่ สโคลารี พูดออกมา นักเตะเพียงคนเดียวไม่สามารถรับผิดชอบกับชัยชนะในทุกๆ สัปดาห์ หรือทำให้ทีมเสียคะแนนได้หรอก นี่เป็นกีฬาที่ไม่ได้เล่นเพียงคนเดียว คุณต้องร่วมมือกันเพื่อชัยชนะ และเมื่อปราชัยเราต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ด้วยกัน” ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ กล่าวต่อ

“ส่วนผมไม่ได้มีอำนาจที่จะพูดคุยกับเจ้าของทีมได้หรอก ถ้าผมมีอำนาจ (โฮเซ) มูรินโญ คงยังอยู่ที่นี่ต่อไป อันที่จริงผมเคารพ สโคลารี ในฐานะโค้ช และผมก็ไม่ได้มีส่วนใดๆ กับการเข้าไปคุยกับเจ้าของสโมสร” กองหน้าจอมแกร่งทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี มีคิวเยือน แอสตัน วิลลา ในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 โดย กุส ฮิดดิงก์ กุนซือชาวดัตช์ที่เข้ามารับงานคุมทัพชั่วคราวแทน “บิ๊กฟิล” เตรียมส่ง ดร็อกบา ล่าตาข่ายร่วมกับ นิโกลาส์ อเนลกา ซึ่งระบบหน้าคู่ทาง สโคลารี ไม่ค่อยเคยใช้มาก่อน
บิ๊กฟิล โวยเหมือนโดนนักเตะแทงข้างหลัง
ดร็อกบา ปัดฟ้อง เสี่ยหมี
กำลังโหลดความคิดเห็น