xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “เชลซี” เซ็งโลก “แลมพ์” เมินเหล้า หลังร่วงยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องของ เชลซี ดูนิ่งและสงบเยือกเย็น หลังตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างน่ากังขา เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยการเข้าไปดื่มน้ำแร่และน้ำผลไม้ในผับเท่านั้น

เชลซี วืดผ่านเข้าไปชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 ปีติดต่อกัน หลังจากถูก บาร์เซโลนา บุกมายิงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาดเจ็บ จึงตกรอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน แต่มีเหตุการณ์กังขาในเกมนี้มากมายเมื่อผู้เล่นเจ้าถิ่นมองว่า ทอมมี เฮนนิง ออฟเรโบ น่าจะเป่าให้สักจุดโทษจากโอกาสถึง 4 ครั้ง

ในขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี หลุดถึงขนาดสบถใส่กรรมการ แต่ว่า แลมพาร์ด ดูนิ่งกว่าเมื่อแอบไปกินข้าวกับ แฟรงค์ ซีเนียร์ คุณพ่อ และ แคลร์ พี่สาว แบบเงียบๆ ที่ร้าน “คาร์ปาคซิโอ” (Carpaccio) ก่อนไปต่อที่ไนต์คลับ “ราฟเฟลส์” (Raffles) โดยไม่แตะของมึนเมาเลย

พยานคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยผ่าน “เดอะ ซัน” (THE SUN) ว่า “แลมพาร์ด ไม่มีอารมณ์จะมาปาร์ตี เขาพยายามอยู่กับตัวและและไม่แตะแอลกอฮอล์ ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาจะยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย”

ส่วนนักเตะคนอื่นของ เชลซี ต่างอยู่ในอารมณ์เดียวกันและแยกย้ายไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ที่ขับรถออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับภรรยา, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, มิคาเอล เอสเซียง และ นิโกลาส์ อเนลกา
แฟรงค์ ซีเนียร์
พี่สาว แลมพาร์ด
เทอร์รี และ โทนี ภรรยาขับรถออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเจอฝันร้าย
อเนลกา หน้าตายตลอด
ดร็อกบา ยังดูหงุดหงิดอยู่
เอสเซียง สีหน้าดูไม่ออกจริงๆ
จอห์น โอบิ มิเกล
กำลังโหลดความคิดเห็น