xs
xsm
sm
md
lg

กลิ่นไม่ดี!! “เจที” ถกเครียดเชลซี 2 ชม.อาจขอซบเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) สื่อจอมแฉประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ต้องการคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปิดห้องคุยกับ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมนานถึง 2 ชั่วโมง

ส่อแววไม่ดีแล้วสำหรับ เทอร์รี ปราการหลังเชลซี ที่เข้าไปเปิดอกคุยกับ อบราโมวิช โดยคาดว่าจะหาข้อสรุปไม่ได้ ทำให้นักเตะวัย 28 ปี อาจจะร้องขอย้ายทีมเพื่อเข้าไปคุยกับ แมนฯซิตี หากเป็นเช่นนั้นคาดว่าค่าตัวจะพุ่งสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เลยทีเดียว

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี ก็เตรียมบินกลับจากเข้าแคมป์เก็บตัวในช่วงปรีซีซันที่ เยอรมัน เพื่อคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เทอร์รี โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้น 280,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ บวกค่าเซ็นสัญญาอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท)

หาก เทอร์รี ที่ยังคงเหลือสัญญาอีก 3 ปี ย้ายร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ฝ่ายที่ได้ผลประโยชน์ด้วยก็เห็นจะเป็น “อัมโบร” ผลิตภัณฑ์กีฬาที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึงชุดแข่งของ แมนฯซิตี ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

เทอร์รี ถือเป็นกัปตันทีมผู้ทรงอิทธิพลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เคยถูกมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ถูกบีบออกจากตำแหน่ง แต่ระยะหลังเริ่มไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหารที่ไม่ทุ่มซื้อนักเตะมาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้ตัวเด่นๆ แค่ ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้ายรัสเซีย แค่คนเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น