xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” หยันเรือใบเล็กไปไม่มีทางได้ “เจที”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ในวันเปิดตัวกับ เชลซี
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ถอดด้ามของเชลซี หยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี มีเงินอย่างเดียวก็ไม่มีทางคว้านักเตะระดับโลก เพราะว่าเป็นทีมที่เล็กเกินไปไม่ได้เล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ไม่มีความคิดย้ายจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปร่วมทัพ

มีข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯซิตี ลงทุนเหินฟ้าไปดูไบ เพื่อเกลี้ยกล่อม เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่พักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาล ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงเชลซีก็พร้อมจะขายออกไปหากได้ค่าตัวในระดับ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท)

ล่าสุดในงานเปิดตัว อันเชล็อตติ เจ้านายใหญ่เชลซี ที่ย้ายมาคุมทัพจากเอซี มิลาน ยืนยันว่าไม่มีความคิดจะขายเทอร์รีออกไป และนักเตะก็ไม่อยากไปอยู่กับแมนฯซิตี เหมือนเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาที่ “เรือใบสีฟ้า” เกือบได้ตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้า แต่ถูกนักเตะบอกปัดในท้ายที่สุด

“แมนฯซิตี เกือบจะได้ตัว กาก้า แต่การไม่ได้เล่นใน แชมเปียนส์ ลีก สำหรับนักเตะแล้วถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะฟุตบอลไม่ใช่เรื่องเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น มันคือ แรงกระตุ้น ความมุ่งมั่น และ อะไรอื่นๆ อีกตั้งมากมาย” กุนซือชาวอิตาเลียน เปิดเผย

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของ เชลซี ยังออกมาสยบข่าวทั้งหลายทั้งปวงว่า “เทอร์รีไม่มีค่าตัวไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม เขามีสัญญาเหลือกับเราอีก 3 ปี และก็เดินมาบอกว่าไม่ต้องการย้ายทีม และเราก็ไม่ต้องการขายเอาออกไป ก็เป็นอันว่าเรื่องทุกอย่างจบแค่นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น