xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” สุดช้ำ!! ถูกมองทรยศ อยากเปิดอกคุยเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี สุดเสียใจที่ถูกมองเป็นคนทรยศ หลังมีข่าวแอบเจรจากับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ ดูไบ เผยต้องการเปิดอกคุยกับ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย เกี่ยวกับอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) สำนักข่าวจอมแฉของอังกฤษ

ก่อนหน้านี้มีคนเห็น ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลงทุนเหินฟ้าไป ดูไบ เพื่อหวังเกลี้ยกล่อม เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลอยู่ที่ ยามิราห์ บีช คอมเพล็กซ์ ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในฤดูกาลหน้า ด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกถึง 280,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โดยมีกระแสข่าวตามมีอีกระลอกว่า เชลซี พร้อมขาย เทอร์รี ออกไปหากได้ค่าตัวในระดับ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) เนื่องจากไม่พอใจที่แอบนัดคุยกับ ฮิวจ์ส แบบลับๆ โดยไม่แจ้งให้สโมสรทราบ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งบอกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ของ แมนฯซิตี ไปหมาดๆ

ร้อนถึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ที่ย้ายมาคุมทัพจาก เอซี มิลาน เผยในวันเปิดตัวเมื่อ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เทอร์รี ไม่มีทางย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี เพราะเป็นสโมสรขนาดเล็กแถมไม่ได้ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เช่นเดียวกับ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหาร ที่ยันยันไม่มีความคิดขายดาวเตะวัย 28 ปี ออกไปไม่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เทอร์รี อยากจะออกมาแจกแจงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แหล่งข่าวคนสนิทเปิดเผยว่า "เขารู้สึกเหมือนคนทรยศ น่าแปลกใจมากทั้งที่เป็นกัปตันทีมและเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ เชลซี แต่ผู้บริหารที่สโมสรกลับไม่มีใครพยายามเข้ามาคุยกับเขาเลย เขาต้องการทราบสถานการณ์ที่เป็นอยู่ว่าทีมต้องการจะรั้งเอาไว้หรือแลกกับเงิน"

เทอร์รี ก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้กับ เชลซี เมื่อ 11 ปี ที่แล้ว ลงสนามใน พรีเมียร์ชิป 272 เกม ยิงได้ 17 ประตู เป็นกัปตันทีมที่ชูถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 50 ปี หลังซิวถ้วย พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาล 2004-05 ยังคงเหลือสัญญาอีก 3 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่น้อยกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ เพื่อนร่วมค่ายอยู่ 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น