xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์คอฟ” ขอเรียนอังกฤษเพิ่มหลังซบเชลซีเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์คอฟ
ยูริ เซอร์คอฟ วิงแบ็กชาวรัสเซีย หวังเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมเพื่อจะได้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเข้าใจ หลังการย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

เซอร์คอฟ ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 18 ล้าน(ประมาณ 990 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของ “สิงห์บลูส์” ว่าตนกำลังตั้งตารอการใช้ชีวิตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์และตั้งเป้าประสบความสำเร็จทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี

“ไม่ว่านักฟุตบอลคนใดย่อมมีความสุขเมื่อได้เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ เชลซี ผมได้รับการต้อนรับอย่างดีและถูกพาไปชมสนามฝึกซ้อมที่คอบแฮม ซึ่งทุกอย่างสุดยอดมาก” เซอร์คอฟ เปิดเผย

นอกจากนี้ วิงแบ็กทีมชาติรัสเซียยังกล่าวอีกว่า ตนจำเป็นต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพิ่มเติม แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมบางคนสามารถพูดภาษารัสเซียได้ “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่นักเตะบางคนพูดภาษารัสเซีย แม้ว่าวันนี้ ปีเตอร์ เช็ก (ผู้รักษาประตู) ได้แปลให้ฟังบางคำและบางประโยค รวมถึงผมก็พอเข้าใจภาษาอังกฤษบาง แต่ผมก็หวังที่จะเรียนเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ผมเคยรับชมฟุตบอลอังกฤษทางโทรทัศน์และรู้ดีถึงเรื่องที่ ดิมิทรี คาริน และอเล็กซี สเมอร์ติน เคยค้าแข้งอยู่กับเชลซี”
กำลังโหลดความคิดเห็น