xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์เผยสิงห์บลูส์-มิลานยังไม่ยื่นซื้อ ‘บายอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยืนยันนักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้ถูกทาบทามให้ย้ายมาร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี หรือ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน
ปืนไม่คิดโละ บายอร์
เป็นที่ทราบกันว่าสมัยที่ คาร์โล อันเชล็อตติ คุมบังเหียน เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี เขาต้องการดึงตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไปล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร แต่เมื่อโยกมาทำงานคุมทัพ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้สื่อตั้งข้อสังเกตว่า “กุนซือแก้มแดง” ยังต้องการศูนย์หน้าตัวเก่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อีกหรือไม่

ล่าสุด สเตฟาน คอร์บิส เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะทีมชาติโตโก ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ณ วันนี้ ผมยังไม่มีหลักฐานที่จะพูดได้ว่า อเดบายอร์ ได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ในความเป็นจริงแล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ ชื่นชอบนักเตะในความดูแลของผมตั้งแต่เมื่อปีก่อน เขาพยายามเซ็นสัญญาดึงไปร่วมงานที่มิลาน แต่มาตอนนี้ เชลซี ยังไม่ได้ติดต่อมาทางเรา ผมยังไม่ได้รับโทรศัพท์ไม่ว่าจากมิลาน หรือว่า อันเชล็อตติ ด้วย แต่ก็มีบางทีมติดต่อเข้ามาบ้าง ซึ่งผมไม่สามารถบอกอะไรได้ตอนนี้ ทว่าทีมนั้นค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว” ตัวแทนนักเตะกล่าวต่อ

นอกจากนี้ คอร์บิส ยังเปรยด้วยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ไม่ได้มีความพยายามโละ อเดบายอร์ ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด “นี่ไม่ได้หมายความว่า อเดบายอร์ จะถูกขายเพื่อเป็นการแก้ปัญหาเกี่ยวกับสภาพเศรษฐกิจของอาร์เซนอล เมื่อเช้าผมได้คุยกับ เวนเกอร์ และเขาก็บอกผมว่าเรื่องแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น