xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์รับ ‘เชวา’ เตรียมลามิลานตายรังสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ อังเดร เชฟเชนโก หัวหอกทีมชาติยูเครนวัย 32 ปี รับว่านักเตะในความดูแลของเขาเตรียมอำลา เอซี มิลาน เพื่อกลับไปค้าแข้งกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ฤดูกาลหน้า
เชวา ไม่ได้โอกาสเท่าที่ควรที่มิลาน
อังเดร เชฟเชนโก ตัดสินใจโยกไปเล่นให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าอดีตซูเปอร์สตาร์แห่งถิ่น ซาน ซิโร กลับไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม จึงเตรียมเก็บกระเป๋ากลับถิ่น เชลซี ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

โดย ฟาบิโอ ปาริซี เอเย่นต์ส่วนตัวของ “เชวา” ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี “อังเดร (เชฟเชนโก) เป็นผู้เล่นที่ยืมตัวจาก เชลซี มาเล่นกับ เอซี มิลาน และผมก็คิดว่าเขาคงจะกลับไปเล่นฟุตบอลในกรุงลอนดอน ขอพูดตรงๆ ผมไม่คิดว่าจะมีความเป็นไปได้ที่ทีมรอสโซเนรีจะเก็บตัวเขาเอาไว้อีก”

“ผมไม่ทราบถึงความสัมพันธ์ระหว่าง อังเดร (เชฟเชนโก) กับ คาร์โล อันเชล็อตติ และเพื่อนร่วมทีม ปัญหาเดียวตอนนี้คือเขาเป็นแค่นักเตะที่ยืมตัวมาเล่นที่นี่ ผมคิดว่า อังเดร จะกลับสู่เชลซี ถ้าเขาจะอยู่ที่มิลานต่อไป มันก็ต้องขึ้นอยู่กับโค้ช (อันเชล็อตติ) และสิ่งที่เขาต้องการที่นี่ อังเดร เป็นคนตัดสินใจด้วยตนเอง เขาเป็นคนเยือกเย็น ไม่ต้องการให้ใครช่วยเหลือ แต่การไปเล่นยังประเทศอื่นๆ ผมคิดว่ายังเป็นทางเลือกอยู่” เอเย่นต์ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น