xs
xsm
sm
md
lg

‘อันเชล็อตติ’ ไม่เชื่อข่าว ‘กากา’ เตรียมเซ็นผี 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ไม่เชื่อข่าวลือที่ว่า ริคาร์โด กากา เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาโยกไปเล่นให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้
คาร์เล็ตโต ไม่เชื่อ กากา ผละมิลาน
ริคาร์โด กากา เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลกลายเป็นประเด็นคึกโครมบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก พร้อมเจียดเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมงาน

ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีตีข่าวใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมล่าลายเซ็น กากา หากต้องขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2008/09

โดยแหล่งข่าวเผยทำนองว่า ตัวแทนของ กากา เข้าพูดคุยในเบื้องต้นกับผู้ใหญ่ในทีม “ผีแดง” แล้ว และทั้งสองฝ่ายน่าจะบรรลุสัญญากันได้ที่ 5 ปี ค่าตัวดาวเตะวัย 27 ปี คงอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท)

คำแอบอ้างของแหล่งข่าว “มันเป็นการเจรจาที่ดีเลย นักเตะ (กากา) ต้องการสัญญา 5 ปี ค่าจ้าง 135,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เขามีความต้องการร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้โครงสร้างเพดานค่าจ้างของทีม ตอนนี้ต้องดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปบ้าง”

อย่างไรก็ตาม ด้านของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่เชื่อกระแสดังกล่าวจากการกล่าวกับสื่อแดนมะกะโรนี “กากา ปัดข้อเสนอของสัญญามหาศาลมาแล้ว (แมนฯ ซิตี เสนอให้เมื่อช่วงหน้าร้อน) เขามีโอกาสกลับมาเล่นในระดับสุดยอดกับเรา ผมไม่เห็นว่าทำไมเขาต้องย้ายไปเล่นที่อื่นเลย”

ทว่าก่อนหน้านี้ กากา เคยพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนี้ “นี่เป็นทีมซึ่งมีสุดยอดนักเตะอย่าง ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ โดยเฉพาะ เวย์น รูนีย์ อีกทั้งผมยังมีเพื่อนที่ดีอย่าง อันแดร์สัน อยู่ทั้งคน ใครจะกล่าวคำปฏิเสธได้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกและจ้าวยุโรป นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่น่าไปเล่นฟุตบอลด้วยนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น