xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นชุดขาว-งูใหญ่ฉก ผีเร่งซิว ‘ดักลาส’ แทน ‘โด้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเร่งเครื่องซิวตัว ดักลาส คอสตา มาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด เนื่องจากชักหวั่นใจเกรงโดน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด และ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ฉกตัวไป
ผีเร่งเครื่องฉก ดักลาส
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งตัว จอห์น แคลเวิร์ต-ทุลมิน หนึ่งในแมวมองของยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปเกาะฝีเท้า ดักลาส คอสตา มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เกรมิโอ สโมสรดังในลีกบราซิเลียน ตั้งแต่เมื่อปีก่อน

ซึ่ง แคลเวิร์ต-ทุลมิน เคยแนะนำให้ ท่านเซอร์ ทุ่มเงินดึงตัวดาวเตะทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี มาร่วมงานตั้งแต่เมื่อซีซั่นก่อน คราวนี้บิ๊กบอสชาวสกอตติช เตรียมขอไปยังบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดคลังนำเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ซื้อสัญญา ดักลาส มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากกลัว รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน รวมถึง อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ปาดหน้ามาชิงตัว

สำหรับ ดักลาส ถนัดเท้าซ้าย ได้รับการยกย่องจากสื่อแดนกาแฟตั้งฉายาให้เป็น “นิว โรนัลดินโญ” ซึ่งถ้าได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” ก็จะเป็นนักเตะบราซิเลียนต่อจาก อันแดร์สัน, โรดริโก พอสเซบอน รวมถึง ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลังฝาแฝด ที่ได้โอกาสมาโชว์ฝีแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ด้าน เซซาร์ บ็อตเตกา เอเยนต์ส่วนตัวของ ดักลาส ออกมาขายของตามระเบียบ “เรามีการเจรจากันอย่างไม่เป็นทางการแล้ว และผมก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ค่าตัวของนักเตะที่เหมาะสม ซึ่งถ้ารอให้จบการแข่งขันของลีกในเดือนธันวาคมนี้ เกรงว่าค่าตัวของ ดักลาส อาจพุ่งขึ้นเป็นสองเท่าเป็นอย่างน้อย”

นอกเหนือจาก ดักลาส “ไทมส์” สื่อเมืองผู้ดีเข้าใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายอีก 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ในการสอย โดโด้ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี ของสโมสร โครินเธียนส์ มาร่วมงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยนักเตะไม่มีปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงาน (เวิร์คเพอร์มิต) เนื่องจากถือพาสปอร์ตโปรตุกีส
กำลังโหลดความคิดเห็น