xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีสุดอาลัย “เตเบซ” แต่เชื่อทีมจะเดินหน้าต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ กลายเป็นนักเตะคนที่สองที่โบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจักรสำคัญ จากนี้คือความคิดเห็นของแฟนบอล “เรด เดวิลส์” ที่โพสต์เอาไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“ผมผิดหวังมากและอยากให้เตเบซอยู่กับทีมต่อไป แต่เราคือทีมที่ใหญ่กว่านักเตะ ผมแน่ใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะหาตัวแทนได้อย่างแน่นอน ผมคิดว่า เฟเดริโก มาเคดา และ แดนนี เวลเบ็ค สามารถจะช่วยทีมได้ แต่อีกใจก็อยากได้ คาริม เบนเซมา, ฟรองค์ ริเบรี และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย”

“แต่ในรายของ ริเบรี บาเยิร์น มิวนิก โก่งค่าตัวมาก เราน่าจะใช้เงินค่าตัว เตเบซ 25 ล้านปอนด์ บวกกับอีก 5 ล้านปอนด์ ไปซื้อ เบนเซมา รวมถึงเซ็นสัญญากับ วาเลนเซีย นอกจากนี้ แอชลีย์ ยัง ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ใช้ได้ ราคาน่าจะสัก 15-20 ล้านปอนด์ สุดท้ายอยากจะบอก เตเบซ และ โรนัลโด ให้โชคดีและขอบคุณสำหรับทุกอย่าง แต่ แมนฯยู จะเดินหน้าต่อไปและแข็งแกร่งเหมือนเดิม”
โพสต์ โดย “Nathan Scholes”

“ผมเซ็งไม่น้อยกับการเสียนักเตะทั้งสองคน โรนัลโด และเตเบซ จะสร้างรอยโหว่ขนาดใหญ่เอาไว้ ทั้งคู่มีจุดเด่นที่แตกต่างและมีความสามารถทั้งคู่ ผมกำลังภาวนาว่าเราจะได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพในสัปดาห์หน้า แต่ก็ช็อกไม่น้อยเพราะเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งก็หวังว่าอะไรที่หมุนไปก็จะหมุนกลับมานั่นคือความจริงของเรา”
โพสต์ โดย “MacunianT&T”

“จริงอยู่ที่ เตเบซ คือนักเตะที่ดี แต่ก็ไม่เท่ากับการสูญเสีย โรนัลโด ทีมอย่าง แมนฯยู ต้องการนักเตะที่มองหาประตูเสมอและแน่นอนว่า เตเบซ อาจยังไม่ถึงในระดับนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มักจะทำเช่นนี้เสมอและไม่เสียใจกับการตัดสินใจ ทุกสิ่งเริ่มกันใหม่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งผมเชื่อว่าจะมีนักเตะที่ดีเข้ามาเสริมทัพและเราจะคว้าแชมป์อีกครั้ง”
โพสต์ โดย “oriade ayeni”

“ผมเสียใจ ปีที่แล้ว เตเบซ ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร เช่นเดียวกับ โรนัลโด ที่ผมก็เสียใจเหมือนกัน แต่ก็ต้องขอบคุณทุกอย่างที่เขามุ่งมั่นเพื่อทีม อย่างไรก็ตามนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกฟุตบอลสมัยใหม่ ดังนั้นเราก็ต้องดำเนินชีวิตกันต่อไป ซึ่งก็หวังว่าทั้งคู่จะโชคดี”
โพสต์ โดย "tchoo18"

“ผมพอใจที่เห็น เตเบซ ไปเสียที เขาเหมือนพิตบูลยามลงสนาม แต่ว่าก็เงียบเกินไป เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีงานใหญ่รออยู่แล้วในตอนนี้ แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะดึงผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามาเสริมทัพได้แน่นอน”
โพสต์ โดย “me23”

“ผมไม่แปลกใจเลย เพราะว่า เตเบซ มีแนวโน้มมานานแล้ว เขาเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง ยิงประตูสำคัญในเกมที่เราเล่นกันไม่ดี แน่นอนสิ่งนั้นจะทำให้เราคิดถึงเขา แต่ผมก็แน่ใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเผชิญกับความท้าทายในการหาตัวแทน แต่ว่านี่ก็เป็นโอกาสดีของ นานี, โซรัน โทซิช และ อันแดร์สัน”
โพสต์ โดย “david otoa”
กำลังโหลดความคิดเห็น