xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” เล็ง “บายอร์-เตเบซ” เสริมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
สำนักข่าว “เดลี เทเลกราฟ” (Daily Telegraph) เผย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่มีข่าวลือว่าจะอำลา เอซี มิลาน มาคุม เชลซี ในฤดูกาลหน้า จะดึงนักเตะ 3 คนมาเสริมทัพ ก็คือ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, คาร์ลอส เตเบซ และ ยูริ เซอร์คอฟ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากฝั่งเมืองมะกะโรนี ระบุว่า อันเชล็อตติ แอบเจรจากับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย และสัญญาว่าจะมาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก กุส ฮิดดิงค์ ที่จะทำงานชั่วคราวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยจะรับค่าเหนื่อยสูงถึง 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ต่อปี ตลอดระยะเวลา 3 ปี

ล่าสุด มีข่าวออกมาอีกระลอกว่า เชลซี พร้อมเทงบให้กับ อันเชล็อตติ ชอปปิ้งถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งนักเตะไว้ 3 คน คือ อเดบายอร์ กองหน้าของ อาร์เซนอล, เตเบซ หอกที่ยืมตัวอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์คอฟ ปีกทีมชาติรัสเซีย

อบราโมวิช ต้องการใช้ประสบการณ์ของ อันเชล็อตติ ที่คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว 2 ครั้ง มาพา เชลซี ครองจ้าวยุโรป นอกจากนี้ นักเตะที่อาจจะถูกโละออกไปก็มี เดโก, ฟลอรองต์ มาลูดา รวมถึง นิโกลาส์ อเนลกา เพื่อระดมเงินทุนด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น