xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยหมีดึงเวลา รอ “อันเชล็อตติ” คุมทัพเชลซีปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ต้องการได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอซี มิลาน มาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่ถูกตะเพิดออกไปแบบสายฟ้าแลบ อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องรอจนกระทั่งถึงฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว

เชลซี เพิ่งประกาศเด้ง สโคลารี ออกจากตำแหน่ง หลังเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ทำได้แค่เสมอ ฮัลล์ ซิตี ในรัง 0-0 กุนซือชาวบราซิเลียน เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ทำผลงานตกต่ำล่าสุดตกมาอยู่ที่ 4 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลลา โอกาสแชมป์เริ่มริบหรี่

สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) รายงานว่า เชลซี จะให้ เรย์ วิลกินส์ คุมทัพจนกระทั่งจบฤดูกาล เพราะต้องการดึง อันเชล็อตติ กุนซือ มิลาน มาแทนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก “ปีศาจแดงดำ” คงไม่ยอมปล่อยออกมาในช่วงกลางซีซันแบบนี้

สำหรับ อันเชล็อตติ เคยปัดโอกาสคุมทัพ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ยักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอน จะไปติดต่อ สโคลารี ที่คุมทีมชาติโปรตุเกส อยู่มาแทน มิลาน พร้อมที่จะให้นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ย้ายออกไปได้ เนื่องจากไร้แชมป์ สคูเด็ตโต ติดมือมาหลายฤดูกาลแล้ว

ส่วน มิลาน เตรียมที่จะไปทาบทาม แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตนักเตะและอดีตโค้ช บาร์เซโลนา มาทำงานแทนในถิ่น ซาน ซิโร ส่วน เชลซี หากพลาดหวังในตัว อันเชล็อตติ คาดว่าจะเบนเป้าไปที่ กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่ทีมชาติรัสเซีย ที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกันอยู่ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น