xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “ไรจ์การ์ด” อ่อยสนคุมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรจ์การ์ด
เอเยนต์ส่วนตัวของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือชาวดัตช์ของ บาร์เซโลนา ออกมาอ่อยพร้อมคุมทัพ เชลซี สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หากได้รับข้อเสนออย่างจริงจัง อย่างไรก็ตามต้องให้เวลาทำงานแบบระยะยาว

เชลซี เพิ่งประกาศเด้ง สโคลารี ออกจากตำแหน่ง หลังเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ทำได้แค่เสมอ ฮัลล์ ซิตี ในรัง 0-0 กุนซือชาวบราซิเลียน เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ทำผลงานตกต่ำล่าสุดตกมาอยู่ที่ 4 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลลา โอกาสแชมป์เริ่มริบหรี่

สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) รายงานว่า เชลซี จะให้ เรย์ วิลกินส์ คุมทัพจนกระทั่งจบฤดูกาล เพราะต้องการดึง อันเชล็อตติ กุนซือ มิลาน มาแทนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก “ปีศาจแดงดำ” คงไม่ยอมปล่อยออกมาในช่วงกลางซีซันแบบนี้ อย่างไรก็ตามเป้าหมายอื่นๆ ยังมีทั้ง กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่รัสเซีย และ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา

ล่าสุด แพร์รี โอเวรีม เอเยนต์ของ ไรจ์การ์ด ออกมาเผยว่า “เขาคือแฟนตัวยงของ พรีเมียร์ชิป ดังนั้นย่อมสนใจที่จะทำงานในอังกฤษ เขาต้องการคุมทัพในระยะยาวไม่ใช่แบบหนึ่งหรือครึ่งฤดูกาลและจะพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามา ดังนั้น เชลซี ย่อมเป็นหนึ่งในนั้น”

เมื่อถูกถามถึงความกดดันในทีม เชลซี ที่เปลี่ยนกุนซือเป็นว่าเล่นทั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี, โฮเซ มูรินโญ, อัฟราม แกรนท์ จนถึง สโคลารี โอเวรีม ออกมาเผยว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะกังวลพวกสถิติอะไรเหล่านี้ แน่นอนเขาอาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถจะคุมทัพได้ยาวนานกว่าคนอื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น