xs
xsm
sm
md
lg

"รานิเอรี" ลาออกหลังโรมาแพ้ 4 นัดรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รานิเอรี ยอมลาออกหลังผลงาน โรมา ยังฟุบไม่ฟื้น
เคลาดิโอ รานิเอรี ลาออกจากตำแหน่งกุนซือโรมา หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องด้วยการพ่ายติดต่อกันใน 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปปราชัยให้กับ เจนัว 3-4 ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำก่อนถึง 3-0

ก่อนหน้านี้ เจ้าของฉายา “ทิงเกอร์แมน” ปฏิเสธที่จะสละเก้าอี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีสาวก “หมาป่ากรุงโรม” มาตะโกนขับไล่ออกจากตำแหน่งถึงสนามซ้อมราว 200 คนก็ตาม แต่สุดท้าย อดีตผู้จัดการทีมเชลซีและบาเลนเซียก็ต้องยอมโบกมือลาแต่โดยดี

ด้าน รานิเอรี ซึ่งเข้ามาคุมทัพจัลโลรอสซีในเดือนกันยายน ปี 2009 กล่าวถึงการลาออกว่า “ผมคิดถึงผลประโยชน์ของ โรมา มาโดยตลอด และหลังจบเกมวันนี้ผมก็ตระหนักได้ว่าการลาออกคือหนทางที่ดีที่สุด ซึ่งผมได้เข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อกล่าวขอบคุณทุกคนในทีมและบอกเรื่องนี้ให้พวกเขาทราบ”

อนึ่ง เวลานี้ โรมา รั้งอันดับ 8 ของกัลโช เซเรีย อา มี 39 คะแนนจาก 25 นัด ตามหลังคู่ปรับร่วมกรุงโรมอย่าง ลาซิโอ ที่รั้งอันดับ 4 ถึง 9 คะแนน ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะพลาดโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ก็เพิ่งจะพ่าย ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์ ทีมจากยูเครนคาบ้าน 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น