xs
xsm
sm
md
lg

"ทิงเกอร์แมน" ยิ้มข่าวหงส์ดึงคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงซัมเมอร์ รานิเอรี จะปฏิเสธหงส์ ?
"ทิงเกอร์แมน" เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ โรมา ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยิ้มรับกระแสข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนจิกไปคุมบังเหียนสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง แต่อยากปักหลักทำงานในบ้านเกิดมากกว่า

เมื่อผลงานการคุมทัพของ เคนนี ดัลกริช ยังไม่เข้าตา หลังเข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เป็นการชั่วคราวไปถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2010/11 ทำให้มีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" เล็งกุนซือรายใหม่เข้ามารับช่วงต่อหน้าร้อนนี้ ซึ่งชื่อของ เคลาดิโอ รานิเอรี ก็โผล่ขึ้นมาเป็นลำดับแรกๆ

ล่าสุด รานิเอรี เผยกับ "สตาดิโอ สปรินท์" สื่อแดนมะกะโรนี หลังทราบกระแสดังกล่าว "การไปทำงานโค้ชให้ต่างชาติ ผมมีความสุขที่ ลิเวอร์พูล คิดถึงผมอยู่ อย่างไรก็ตาม ผมภาคภูมิใจที่ได้นำทีมบ้านเกิดของตัวเอง แม้ว่าจะมีทั้งสิ่งที่ดีและแย่คละเคล้ากันไป"

สำหรับ รานิเอรี อดีตเคยคุม "สิงห์บลูส์" เชลซี ระหว่างปี 2000-04 แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงต้องย้ายออกจากอังกฤษ ล่าสุด กุนซือวัย 59 ปี สามารถนำทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา บุกเฉือน เซเซนา 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงโรมเก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 20 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูง 5 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น