xs
xsm
sm
md
lg

ทิงเกอร์แมนรับเคยคิดซื้อ "คาร์ริค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รานิเอรี
เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตกุนซือ เชลซี ระหว่างปี 2000-2004 รับเคยคิดจะกระชาก ไมเคิล คาร์ริค และ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 กองกลางทีมชาติอังกฤษ ร่วมค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบแพ็คคู่ แต่มีเงินไม่มากพอก่อนตัดสินใจเลือกรายหลังมาร่วมงาน

รานิเอรี ลาออกจากการคุมทัพ โรมา เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางกลับมา ค็อบแฮม สนามฝึกซ้อมของ เชลซี ที่เคยกุมบังเหียนช่วงต้นทศวรรษ 2000 แม้จะไม่เคยพาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าแชมป์ แต่ก็มีผลงานเป็นคนแรกกระชาก แลมพาร์ด กองกลางมาจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)

ล่าสุดนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ออกมาเปิดใจว่า คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานั้นเล่นให้ เวสต์ แฮม ก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน "สไตล์ของ แลมพาร์ด และ คาร์ริค คล้ายกันคือคอยสอดเข้าเขตโทษและยิงประตู ทั้งคู่เล่นด้วยกันที่ เวสต์ แฮม แต่เราไม่มีเงินมากพอซื้อทั้คู่"

"ผมตัดสินใจเลือก แลมพาร์ด เพราะว่าเขาหาพื้นที่ยิงประตูทั้งในและนอกเขตโทษได้ดีกว่า เขาถือเป็นมันสมองของทีมอย่างแท้จริงด้วย เมื่อคุณบอกเขาก็จะทำสิ่งนั้นทันทีทันใด ถือเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับคนในฐานะกุนซือ" รานิเอรี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น