xs
xsm
sm
md
lg

‘รานิเอรี’ ชี้สิงห์บลูส์เจอความกดดันแน่ชนม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เชื่อว่าความกดดันทั้งหมดในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะไปตกอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี หาใช่ถลาโถมใส่ลูกทีมของเขาไม่
รานิเอรี โยนความกดดันให้สิงห์บลูส์
เคยทำงานกับ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนโดน โรมัน อบราโมวิช ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2004 มาคราวนี้เป็นโอกาสดีที่ เคลาดิโอ รานิเอรี จะได้พิสูจน์ฝีมือให้ “เสี่ยหมี” ประจักษ์แก่สายตาในการพาขุนพล “ม้าลาย” มาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ นัดแรก ก่อนกลับอิตาลีเปิดบ้านรับมือ “สิงห์บลูส์” ต่อไปในนัดที่สอง

ซึ่งภายหลังการจับสลาก รานิเอรี ออกมาเปิดเผยกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมคงพูดไม่ได้ว่ามีความสุขกับการเผชิญหน้าเชลซี แต่ก็ถือเป็นการพบกันที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย พวกเขาเป็นทีมที่มีเสน่ห์ ส่วนยูเวนตุสกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม”

“เชลซี ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อันที่จริงพวกเขาเกือบทำสำเร็จแล้วแต่พลาดไปเพราะแพ้จุดโทษเมื่อปีก่อน และถ้า อบราโมวิช ยังไม่ได้มันมาถือเป็นเรื่องหายนะก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามหยุดยั้งพวกเขาแม้ต้องเจองานยากก็ตาม และเชื่อเหลือเกินว่า เชลซี คงไม่มีความสุขเช่นกันที่ต้องมาเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส” กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวต่อ

สุดท้าย “ทิงเกอร์แมน” พูดถึงต้นสังกัดเก่าในลอนดอน “ผมไม่มีทางลืม 4 ปีกับประสบการณ์การทำงานกับพวกเขาได้แน่ และผมก็ไม่คิดว่า เชลซี จะลืมเรื่องต่างๆ ได้เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น