xs
xsm
sm
md
lg

‘รานิเอรี’ แจงเมิน ‘ชาบี’ เพราะช้าเกินไปสำหรับยูเว่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ออกมาแจกแจงเหตุที่ไม่เซ็นสัญญาคว้า ชาบี อลอนโซ มาร่วมทัพเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเชื่องช้าเกินไป
ชาบี ไม่เหมาะกับสไตล์บอลม้าลาย
ก่อนฤดูกาล 2008/09 เปิดฉากขึ้น มีกระแสข่าวจากทั้งในอิตาลีและอังกฤษประโคมทำนองว่า ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเซเรีย อา พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว ชาบี อลอนโซ มาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก แต่ท้ายที่สุด “ม้าลาย” ตัดสินใจไม่เซ็นดาวเตะวัย 26 ปี เข้าสู่เมืองตูริน

โดยล่าสุด เคลาดิโอ รานิเอรี เพิ่งมาให้เหตุผลผ่านสื่อแดนมะกะโรนี “ชาบี (อลอนโซ) เป็นนักเตะที่เราเคยอยากได้ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี มีความเป็นมืออาชีพ ทว่าการเคลื่อนที่ของ ชาบี เชื่องช้าเกินไปสำหรับเรา”

“ในแผงมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีการขับเคลื่อนค่อนข้างน้อย ชาบี (อลอนโซ) จึงยืนอยู่ในจุดที่เหมาะสม แต่ในแผงกลางของ ยูเวนตุส เรามองหานักเตะที่จะสนับสนุนการขึ้นเกมทางด้านข้างของทั้ง เมาโร คาโมราเนซี และ พาเวล เนดเวด ได้เป็นอย่างดี” ทิงเกอร์แมน ให้เหตุผลตบท้าย

สำหรับ ยูเวนตุส ความพ่ายแพ้คาถิ่น 1-2 ให้แก่ ปาแลร์โม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หนึ่งในทีมเต็งคว้าสคูเดตโต หล่นไปรั้งอันดับ 11 ของตาราง จากการมีอยู่เพียง 9 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด จึงมีข่าวลือตามมาทันทีว่า “ม้าลาย” จ้องงาบ เบนิเตซ มาทำงานแทน รานิเอรี ช่วงปีใหม่นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น