xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายเตรียมทาบ “เบนิเตซ” คุมทัพช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ตกเป็นเป้าหมายของยูเว่
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ที่เตรียมจะดึงตัวไปคุมทัพแทนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือชาวอิตาเลียนคนปัจจุบันที่พาทีมเริ่มต้นออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดี

สื่อในอิตาลีรายงานว่าเมื่อปีก่อนทีมดังแห่งเมืองตูรินก็เคยพยายามทาบทาม เบนิเตซ มาก่อนแล้วในช่วงที่กำลังมีปัญหากับ ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีมเกี่ยวกับนโยบายการซื้อนักเตะ แต่กุนซือชาวสแปนิชตอบปฏิเสธไป

แต่เนื่องจาก เบนิเตซ ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เพราะสัญญาปัจจุบันเหลืออีกเพียง 18 เดือนทำให้มีการคาดการณ์กันว่า หากการคุมทีมของ รานิเอรี ยังไม่ดีขึ้น ยูเวนตุส ก็เตรียมจะกลับมาทาบทามอีกครั้งหลังปีใหม่

ข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความกดดันกับสองเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันให้รีบต่อสัญญาฉบับกับ เบนิเตซ มิเช่นนั้นแล้วมีความเป็นได้ที่กุนซือชาวสแปนิชอาจตัดสินใจมองหาอนาคตที่มั่นคงกว่า

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลลิเวอร์พูลก็ยังสบายใจได้ในระดับหนึ่งเพราะก่อนหน้านี้ เบนิเตซ เคยออกมากล่าวยืนยันว่าตนต้องการอยู่คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปี "ผมอยากมีสัญญาระยะยาวเพื่อที่จะสามารถวางแผนการทำทีมในระยะยาวได้" กุนซือสแปนิชกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น