xs
xsm
sm
md
lg

เผย “เฮียมู” พร้อมคุมหงส์แดงหาก “ราฟา” สละเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เผยพร้อมรับงานคุม ลิเวอร์พูล
อีเอสพีเอ็นสตาร์ เวบไซต์กีฬาชื่อดังรายงานว่า โฮเซ มูรินโญ อดีตโค้ช เชลซี ซึ่งปัจจุบันรับงานอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจจะเข้ามาแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังถูกทาบทามจาก ยูเวนตุส ให้ไปคุมทีมอย่างหนัก

แม้ว่าช่วงที่ มูรินโญ เพิ่งลาออกการคุมสิงห์บลูส์จะออกมายืนยันผ่านสื่อมวลชนว่าตนจะไม่ขอรับงานในประเทศอังกฤษอีกเพราะไม่ต้องการย้ำรอยความสำเร็จเดิมและอยากหาความท้าทายใหม่ จนสุดท้ายตัดสินใจรับงานคุม อินเตอร์ มิลาน

แต่หลังจากศึกกัลโช ซีรีส์ เอ ผ่านมาได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ ดูเหมือนว่าประสบการณ์ทำงานในถิ่นซาน ซิโร จะไม่เหมือนกับที่กุนซือชาวโปรตุกีสคาดคิดไว้ เพราะเจ้าตัวถูกสื่อมวลชนแห่งแดนมะกะโรนีรุมสับอย่างหนัก หลังจากไม่ยอมมานั่งแถลงข่าวภายหลังเกมที่ อินเตอร์ เอาชนะ เลชเช 1-0 เมื่อวันที่ 24 กันยายน

ด้าน มูรินโญ ก็ตอบโต้กลับบรรดาสื่อมวลชนอย่างไม่ไว้หน้าเช่นกันโดยกล่าวว่า “พวกคุณไม่ได้หลงใหลในเกมฟุตบอลอย่างที่ผมเคยคิดไว้ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือทุกคนมั่วแต่ไปสนใจกับสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ไม่ค่อยมีความสลักสำคัญอะไร”

ขณะเดียวกันหลังจากมีข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังทุ่มเทความพยายามอย่างสุดกำลังเพื่อดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือคนปัจจุบันที่กำลังพาทีมทำผลงานอย่างย่ำแย่ แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ มูรินโญ ออกมาเปิดเผยว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจริง เจ้าตัว (มูรินโญ) ก็สนใจจะเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น