xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส” จ่อซบยูเว่แค่ 3 ล้าน ป.ปืนเล็ง “ฮานเกแลนด์” แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รานิเอรี -กัลลาส เตรียร่วมงานกันอีกครั้งที่ยูเว่ ?
วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังเจ้าปัญหาของอาร์เซนอล เตรียมเก็บของออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ไปค้าแข้งกับยูเวนตุส ของอิตาลี ในช่วงปีใหม่นี้ หลังต้นสังกัดไฟเขียวให้ย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านปอนด์ (ราว 162 ล้านบาท) เท่านั้น

“เดอะพีเพิล” สื่อเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีความพยายามจาก เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือทีมม้าลาย ที่จะดึงตัว กัลลาส ที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมจนถูกยึดปลอกแขนกัปตันทีม ไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

ซึ่งสื่อดังเมืองผู้ดี ยืนยันว่า ตัวแทนของทั้ง 2 สโมสรได้ตกลงค่าตัวของกองหลังสารพัดประโยชน์ ทีมชาติฝรั่งเศสได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ค่าตัว เพียง 3 ล้านปอนด์ (ราว 162 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ดี แม้ว่า ยูเวนตุส ต้องพบกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เอซี มิลาน ที่ต้องการตัวกองหลังวัย 31 ปี ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่สื่อผู้ดี คาดว่า ความสัมพันธ์อันดีของ กัลลาส กับ รานิเอรี สมัยที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในทีมเชลซี น่าจะทำดาวเตะเลือดน้ำหอมเลือกสวมเสื้อทีมม้าลายในที่สุด

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ เล็งไปที่ เบรเด ฮานเกแลนด์ ปราการหลังร่างใหญ่ทีมชาตินอร์เวย์ ของฟูแลม มาร่วมทีมแทนในช่วงปีใหม่นี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น