xs
xsm
sm
md
lg

‘คาริว’ หอกวิลล่ายิ้มช่วงเวลานี้เหมาะเด็ดปีกหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยอห์น คาริว หัวหอกร่างยักษ์ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ยิ้มรับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสอันดีที่สุดในการฟาดเกือกกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่กำลังระส่ำทั้งจากสถานการณ์ทั้งในและนอกสนาม

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ชิปนัดมันเดย์ไนท์ แม้ชื่อชั้นและอันดับในตารางจะเป็นรอง แต่ ยอห์น คาริว ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์เชื่อว่า “สิงห์ผงาด” มีโอกาสตะปบ “หงส์แดง” ถึงถิ่น

คาริว ออกมาเผย “ แอสตัน วิลล่า กำลังเล่นฟุตบอลกันได้ดีและจะดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก สำหรับ ลิเวอร์พูล อะไรๆ ดูปั่นป่วน แม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะเป็นยอดกุนซือ เขามักจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่การทำได้แค่บุกไปเสมอ มิดเดิลสโบรช์ เมื่ออาทิตย์ก่อน เราจึงเชื่อว่าสามารถบุกมาล้มพวกเขาได้ และก็ไม่มีช่วงเวลาไหนที่เหมาะสมในการเจอกับ ลิเวอร์พูล เท่ากับช่วงเวลานี้ ”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัญหาการไม่กินเส้นระหว่างเจ้าของทีมร่วมชาติอเมริกันกับ เบนิเตซ ทำให้ผลงานของทีมดูตกไป ในพรีเมียร์ชิปไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ตรงกันข้ามกับเด็กๆ ของ มาร์ติน โอนีล ที่กวาดชัยมาได้ใน 3 เกมหลังสุดทำให้ วิลล่า ขึ้นมามี 39 คะแนนเท่ากับ “หงส์แดง” แต่ลงสนามมากกว่าหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น