xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ตกงาน! สิงห์บลูส์เขี่ยพ้นเก้าอี้กุนซือแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี ถูก เชลซี ปลดออกแล้ว
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน กลายเป็นคนว่างงานเสียแล้ว หลัง เชลซี สั่งปลดออกจากตำแหน่งแบบสายฟ้าแลบเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

โดยแถลงการณ์ในเว็บไซต์ของสโมสร “สิงห์บลูส์” ระบุว่า “เฟลิเป นำหลายสิ่งที่ดีมาสู่ทีมนับตั้งแต่เข้ารับงาน ซึ่งเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ความสัมพันธ์ระหว่างเราจบลงเร็วกว่าที่คิด โชคร้ายที่ผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของทีมเป็นไปอย่างน่าผิดหวังในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล”

“เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกรวมถึงรายการอื่นๆ ส่วนเรื่องการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่นั้นได้เริ่มดำเนินการไปบ้างแล้ว และเราหวังว่าจะได้คนที่มีฝีมือสักคนเข้ามาทำงานในไม่ช้านี้”

สำหรับฟางเส้นสุดท้ายของอดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกปี 2002 ที่เพิ่งทำงานไปได้เพียง 7 เดือนเกิดขึ้นในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนเปิดบ้านเสมอ ฮัลล์ ซิตี 0-0

ทำให้ตอนนี้สิงห์บลูส์หล่นลงมาอยู่ที่ 4 ถูก แอสตัน วิลลา แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แทน โดยในระหว่างเกมดังกล่าว กองเชียร์ส่วนหนึ่งตะโกนโห่ด้วยความไม่พอใจ พร้อมทั้งชูป้ายขับไล่ “บิ๊กฟิล” ที่ทำแต้มหล่นหายในบ้านถึง 16 แต้มในฤดูกาลนี้ออกจากตำแหน่ง

ทั้งนี้ เรย์ วิลกินส์ มือขวาของ สโคลารี จะทำหน้าที่ขัดตาทัพไปพลางๆ จนกว่า เชลซี จะได้ตัวกุนซือคนใหม่



กำลังโหลดความคิดเห็น