xs
xsm
sm
md
lg

“บราวน์” ฉุน กก.ไม่เป่าโทษ-แฉเปลี่ยนเปาก่อนบู๊ปืน 3 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล บราวน์ ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับเปา
ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมฮัลล์ ซิตี ออกมาโวย อลัน ไวลีย์ สิงห์เชิ้ตดำที่ไม่ยอมให้จุดโทษในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ถูก อาร์เซนอล บุกมาสอยถึงถิ่น 3-1 พร้อมทั้งแฉว่ามีการเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินก่อนลงเตะแค่ 3 ชั่วโมง

จังหวะกังขาดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งหลัง โดย มานูโช ศูนย์หน้าตัวสำรองของ เดอะ ไทเกอร์ส ถูก โยฮัน ฌูรู กองหลังปืนใหญ่กระแทกอย่างจังในเขตโทษจนตัวลอยคว้างก่อนตกลงมากระแทกกับพื้น ทว่า ไวลีย์ กลับปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป ทำให้ บราวน์ หัวเสียอย่างมาก

ซึ่งกุนซือมาดเข้มให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า “ผมปรึกษากับ ไบรอัน ฮอร์ตัน (ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) ซึ่งเขาบอกว่ามันไมใช่แค่จุดโทษ แต่นี่เป็นการทำร้ายร่างกายกันชัดๆ นอกจากนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีผมได้รับแจ้งว่า ร็อบ สไตล์ส จะลงทำหน้าที่ในเกมนี้ แต่ในช่วง 3 ชั่วโมงก่อนลงสนามกลับได้รับแจ้งว่า อลัน ไวลีย์ จะลงตัดสิน”

“ผมไม่ทราบว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนแปลงผู้ตัดสินในเกมนี้ บางทีอาจจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมต่อต้าน ไวลีย์ หรอกนะ เขาเป็นผู้ตัดสินที่ดีในความคิดของผม แต่การตัดสินของเขาในจังหวะสำคัญส่งผลเสียกับเรามา 2 ครั้งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำให้เราเสีย 2 แต้มในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา”

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีมว่า “ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในส่วนของสภาพจิตใจ, สมาธิ, ความมุ่งมั่น, การรวมใจเป็นหนึ่งเดียว และเราก็พร้อมเดินหน้าต่อไปจนจบฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น