xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์มบี" ชูหงส์ดีที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิก บาร์มบี ที่วันนี้เป็นนักเตะ ฮัลล์ ซิตี
นิก บาร์มบี อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" ยอมรับมีความทรงจำที่ดีมากมายพร้อมยกย่องว่าเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก เผยดีใจที่ได้มาเยือนถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งในคราบดาวเตะ ฮัลล์ ซิตี เสาร์นี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2551 ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ ไทเกอร์" ฮัลล์ ซิตี

ซึ่งในโอกาสนี้เองที่สโมสรลิเวอร์พูล จะได้ต้อนรับศิษย์เก่าที่ค้าแข้งอยู่กับฮัลล์ คือ นิก บาร์มบี อดีตปีกทีมชาติอังกฤษที่เคยค้าแข้งกับทีมอยู่ 2 ฤดูกาล และเป็นหนึ่งในผู้เล่นยุคทริเปิลแชมป์ ในปี 2001 อีกด้วย

โดย บาร์มบี กล่าวถึงการได้กลับสู่แอนฟิลด์อีกครั้งว่า "ความทรงจำที่ดีเมื่อครั้งยังเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล นั้นผมยังจำได้จนถึงวันนี้ และคงไม่มีวันลืมแน่นอน ผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คว้าแชมป์ 3 รายการให้กับทีม มันยอดเยี่ยมมากในความรู้สึกของผม ลิเวอร์พูล นับเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และไม่ได้เกินเลยแน่นอนหากจะบอกว่านี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

นอกจากนี้อดีตดาวเตะหงส์ที่เคยค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน มาก่อนกล่าวต่อไปว่า "ผมอยากกลับสู่บรรยากาศการแข่งขันที่แอนฟิลด์อีกครั้ง เพราะมันเป็นเรื่องที่วิเศษ ผมคิดว่าแฟนๆ ของ ฮัลล์ ซิตี จะได้ชื่นชมกับบรรยากาศเหล่านั้นที่ผมชื่นชมมาก มันจะต้องเป็นเกมแห่งความทรงจำแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น