xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ช็อกปืนปราชัย ‘บราวน์’ สุดภูมิใจแข้งฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สุดช็อกเมื่อเห็นทีมปราชัยคาถิ่นให้ ฮัลล์ ซิตี 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน ฟิล บราวน์ ภาคภูมิใจแข้ง “เดอะ ไทเกอร์ส” ที่ลบคำสบประมาทของใครหลายคนได้
ปืนใหญ่พ่ายคาถิ่นครั้งแรกของซีซั่น
อาร์เซนอล หล่นจากจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังปราชัยคาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-2 ให้แก่ ฮัลล์ ซิตี แม้ พอล แม็คเชน พลาดสกัดเข้าประตูตัวเองให้เจ้าถิ่นนำก่อนในนาทีที่ 50 แต่ “เดอะ ไทเกอร์ส” ขย้ำคืนสองลูกรวดจากลูกยิงอันสุดสวยของ โจวานนี และลูกโขกนำชัยของ ดาเนียล กูแซง

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมากล่าวผ่าน “บีบีซี” สำนักข่าวชั้นนำเมืองผู้ดี “มันเป็นเรื่องน่าช็อกที่เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ บางทีมนุษย์ก็ไม่ใช่เครื่องจักรเหมือนกัน และเราก็ต้องยอมรับว่าพวกเขา (ฮัลล์ ซิตี) สมควรได้รับเครดิต”

“แน่นอนว่าวันนี้เราไม่มีความสุขกับผลที่ออกมา ผมคิดว่าเราไม่ระมัดระวังตัวให้ดีจึงต้องโดนลงโทษ อันที่จริง อาร์เซนอล ต้องการสามแต้มทุกนัด และก็เป็นโอกาสดีในวันอังคาร (ที่จะเจอกับ ปอร์โต ในแชมเปี้ยนส์ ลีก) ที่เราจะมีการตอบสนองอะไรกลับมา” กุนซือชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

ด้าน ฟิล บราวน์ เผยบ้าง “นี่เป็นหนึ่งในผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของเรา นอกเหนือจากที่เวมบลีย์ (ชนะเพลย์ออฟเลื่อนชั้น) รวมถึงเกมบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล และเราก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าใครหลายคนมอง ฮัลล์ ซิตี ผิดไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น