xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เคืองเชิ้ตดำทำพ่าย “เวนเกอร์” ชูสปิริตปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อยากได้ยินคำขอโทษจากทีมงานผู้ตัดสินหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี พ่ายในศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ชูสปิริต “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำให้ได้ 3 แต้มกลับออกมา
บิ๊กฟิล อยากให้ผู้ตัดสินเอ่ยขอโทษ
แม้ได้ประตูนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โยฮัน ฌูรู ทว่า เชลซี กลับเสียท่าให้ อาร์เซนอล คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี เบิลสกอร์กลับมาคว้าชัย 2-1 อย่างไรก็ตาม ประตูตีเสมอของ “ปืนใหญ่” ค่อนข้างมีปัญหา เพราะดูเหมือนว่ากองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ ไมค์ ดีน และผู้ช่วยผู้ตัดสินปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ออกอาการฟิวส์ขาด “ในพรีเมียร์ลีก 15 นัด แชมเปียนส์ ลีก อีก 4 เกม รวมถึงศึกคาร์ลิง คัพ ผมไม่เคยออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่วันนี้ผมต้องเอ่ยปากพูดขึ้นมา เพราะหลังจากได้ดูภาพจากโทรทัศน์เห็นได้ชัดว่าผู้ตัดสินและผู้ช่วยของเขาก่อความผิดพลาด พวกเขาสมควรต้องกล่าวคำขอโทษ”

“ผมไม่ได้ต้องการสามแต้มคืนมา แต่ผมอยากให้ผู้ตัดสินเอ่ยคำขอโทษจากความผิดพลาด เพราะในครึ่งแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินก็พลาดในจังหวะของ ซาโลมอน คาลู แน่นอนว่าเขาเป็นมนุษย์ที่ผิดพลาดได้ แต่นี่เป็นความผิดพลาดซึ่งนำไปสู่การได้ประตู มันทำให้ลูกทีมของผมเสียสมาธิในเกมไป จังหวะล้ำหน้าฆ่าเราชัดๆ” กุนซือบราซิเลียนร่ายยาว

พอตั้งสติได้ “บิ๊กฟิล” พูดถึงฟอร์มของ “สิงห์บลูส์” ทิ้งท้าย “เราเสีย 3 แต้มไป อีกทั้ง 5 นัดหลังสุด เชลซี เล่นกันไม่ดีเลย มันเป็นความผิดพลาดของผมและลูกทีม ทุกคนรู้สึกไม่พอใจ ตอนนี้ผมคงต้องพูดกับพวกเขาว่าโอเคนะ เราต้องพยายามเล่นกันให้ดีขึ้น เพื่อกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมต่อไป”

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีบ้าง “อาร์เซนอล เชื่อมั่นว่าสามารถกลับมาได้ แต่อะไรเกิดขึ้นกับเชลซีนั้นผมไม่รู้ นี่ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ถ้าเราแพ้หมายความว่าจะตามพวกเขาห่างถึง 13 แต้ม ซึ่งมันมากเกินไป นี่จึงเป็นบทพิสูจน์ของเรา บางทีไม่ต้องมาวัดระดับความมั่นใจ แค่เราลงไปแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาก็พอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น