xs
xsm
sm
md
lg

"โจวานนี" กร้าวเชลซีคือเหยื่อรายต่อไปของฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจวานนี กองหน้าฟอร์มฮอตของ ฮัลล์ ซิตี ทีมน้องใหม่มาแรงออกโรงขู่ เชลซี ว่าเตรียมพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งปราชัยคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
โจวานนี กลับมาฟอร์มกระฉูดกับ ฮัลล์
“เดอะ ไทเกอร์ส” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ โดยทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน จากการมี 20 แต้มเท่ากับรองจ่าฝูงอย่าง “สิงห์บลูส์” ซึ่งมีคิวมาเยือน เคซี สเตเดียม บ้านของน้องใหม่ในวันพุธที่ 29 ตุลาคมนี้

ด้านดาวเตะบราซิเลียนวัย 28 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 4 ประตูให้ ฮัลล์ ประกาศกร้าวผ่านทาง เซตานตา สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษว่า “การออกสตาร์ทอันยอดเยี่ยมของ ฮัลล์ ไม่ใช่เรื่องฟลุก แต่เกิดจากการทำงานหนักล้วนๆ ซึ่งทีมยักษ์ใหญ่จะประมาทเราไม่ได้ เพราะเราพร้อมที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ทุกเมื่อ”

“เชลซี จะเป็นเหยื่อรายต่อไปของเราต่อจาก อาร์เซนอล (ฮัลล์ บุกไปชนะ 2-1) พวกเขามีทีมขนาดใหญ่ก็จริง แต่ก็เพิ่งพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล ในบ้านมาหมาดๆ แน่นอนว่ามันจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของพวกเขา และเราจะต้องฉกฉวยความได้เปรียบจากตรงนี้ให้ได้”

“หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เป็นโค้ชระดับแนวหน้าของวงการ และผมก็ไม่สงสัยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ เชลซี แต่ผมขอแสดงความเสียใจกับเขาด้วย เพราะเราจะโค่นทีมของเขาลงในวันพุธนี้”

ขณะเดียวกัน โจวานนี ยังได้พูดถึงประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งว่า “ผมไม่ตื่นตระหนกกับข่าวลือที่ประดังเข้ามา เพราะตอนนี้ผมมีความสุขดีกับการเล่นให้ ฮัลล์ มีเพียงข้อเสนอมหาศาลจริงๆ เท่านั้นที่จะฉุดผมให้ย้ายทีมได้ และตอนนี้ผมถือว่า พรีเมียร์ลีก เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น