xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” เชื่อไก่ดีพอเบียดปืนขึ้นชั้นบิ๊กโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน
โฮเซ มูรินโญ กุนซือทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีศักยภาพพอที่จะเบียดขึ้นชั้นเป็นน้องใหม่บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีกซีซันนี้ แทนที่ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมลอนดอนเหนือ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เป็น 4 ทีมที่ถูกขนานนามว่าเป็นกลุ่ม “บิ๊กโฟร์” ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เนื่องจากเป็นพวกขาใหญ่ที่เบียดลุ้นแชมป์ ตลอดจนสลับสับเปลี่ยนในอันดับ 1-4 ของตารางมาโดยตลอดหลายซีซันแล้ว

อย่างไรก็ตาม โฮเซ มูรินโญ อดีตบอสใหญ่ทีม เชลซี ที่ตอนนี้ไปรับงานกุมบังเหียนทีม “งูใหญ่” ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี รู้สึกว่า อาร์เซนอล กำลังจะเป็นทีมที่หลุดจากพื้นที่ท็อปโฟร์ไป โดยมี สเปอร์ส คู่ปรับร่วมลอดดอนเหนือขึ้นไปแทนที่

โดย “เฮียมู” กล่าวผ่านเว็บไซด์ www.feelfootball.com ว่า “ผมเลือก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็น 3 ทีมที่จะต่อสู้ชิงชัยโทรฟีพรีเมียร์ลีก สำหรับ อาร์เซนอล แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่แน่ใจว่า อาร์เซนอล จะมีกลุ่มนักเตะที่มีประสบการณ์และคุณภาพมากพอที่จะได้แชมป์หรือไม่”

“แม้ถึงตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจว่าทีมใดจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ที่แน่นอน ก็คือ ท็อตแนม มีศักยภาพมากพอที่จะต่อสู้เพื่อจบ 4 อันดับแรก”

“ผมยังบอกไม่ได้หรอกว่าทีมใดจะเป็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ ปีแล้วปีเล่าที่เราหวังว่า นิวคาสเซิล จะดีขึ้น พวกเขาเป็นสโมสรระดับท็อปที่มีทั้งเงินทุนและแฟนบอลสนับสนุนเป็นจำนวนมาก ตลอดจนมีนักเตะที่ดี ดังนั้นเราหวังว่าพวกเขาจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่”

นอกจากนี้ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยังออกมาสนับสนุน หลุยส์ เฟลิปเป สโคลารี นายใหญ่คนใหม่ทีม “สิงห์บลูส์” ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ แต่ก็ไม่วายแอบกัด “บิ๊กฟิล” ว่า ตั้งแต่เข้ามาคุมทีมยังไม่เห็นทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย

“สโคลารี ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมเลยตั้งแต่เข้ามาคุม เชลซี เขายังคงใช้โครงสร้างทีม, ระบบการเล่น และสไตล์การเล่นฟุตบอลแบบเดิมๆ อย่างไรก็ตาม เขาเป็นผู้นำที่ดีและน่าจะสามารถทำผลงานได้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น