xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ชี้เร็วไปตัด ‘ปืนใหญ่’ จากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอ่ยปากคงเร็วเกินไปหากตัด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09
ราฟา ยังไม่ขอประมาท ปืนใหญ่
หลังจากความพ่ายแพ้คาถิ่นที่ อาร์เซนอล มีต่อ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 0-2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้นักวิเคราะห์วิจารณ์เริ่มคิดถึงการตัด “ปืนใหญ่” ออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ เนื่องจากลงสนาม 13 นัด ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ปราชัยไปแล้วถึง 4 นัด และก็มีคะแนนตามหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี จ่าฝูงอยู่ถึง 9 แต้ม
เวนเกอร์ คิดหนักฟอร์มอาร์เซนอลแกว่ง
อย่างไรก็ตาม เมื่อนำเรื่องนี้ไปถามทาง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล “สำหรับผมแล้วคิดว่าคงเร็วเกินไปหากตัด อาร์เซนอล ออกจากการลุ้นแชมป์”

“แน่นอนว่า อาร์เซนอล มีขุมกำลังที่มีประสิทธิภาพ ลิเวอร์พูล ยังต้องดวลแข้งกับพวกเขา อาร์เซนอล ยังมีโปรแกรมเจอกับทีมอื่นๆ อีกในครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ตอนนี้สถานการณ์ของ อาร์เซนอล ไม่ดีนักเพราะตามหลัง 3 ทีมนำ แต่มันก็เร็วเกินไปอยู่ดีหากตัดพวกเขาออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก” กุนซือชาวสเปนกล่าวต่อ

นอกจากนี้ “เอล ราฟา” ยังพูดถึงบรรยากาศการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่สนุกตื่นเต้น “เชลซี ยังเป็นทีมนำ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีแมตช์ตกค้างอยู่ในมือ ผมคิดว่าบรรยากาศมันยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับการลุ้นแชมป์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็หวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้”

“สำหรับ ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าเมื่อก่อน เรามีเกมรับที่แข็งแกร่ง สไตล์การเล่นของเราเป็นไปด้วยดี การผ่านบอล การเร่งจังหวะของเกมทำได้เยี่ยม ลิเวอร์พูล แค่ต้องการจบสกอร์ให้ดีขึ้น” เบนิเตซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น