xs
xsm
sm
md
lg

‘โอนีล’ หวังสิงห์ผงาดย้ำแค้นปืนใหญ่ในบ็อกซิงเดย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล กุนซือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา หวังลูกทีมตอกย้ำชัยชนะเหนือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิงเดย์ ปลายสัปดาห์นี้
โอนีล หวังสิงห์ผงาดตะปบปืนอีกรอบ
เมื่อเดือนก่อน แอสตัน วิลลา พลิกล็อกบุกไปอัด อาร์เซนอล ถึงเอมิเรตส์ สเตเดียม 2-0 โดยในคืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม มาร์ติน โอนีล เตรียมนำแข้ง “สิงห์ผยอง” เปิดวิลลา ปาร์ค ให้นักเตะ “ปืนใหญ่” ได้แก้มือบ้าง

ซึ่ง โอนีล ก็หวังเห็นทีมคว้าชัยได้อีกนัดจากการเผยผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมคิดว่าตอนนี้เราก็เล่นฟุตบอลกันได้ดี จึงไม่อยากเริ่มคิดอะไรไปให้มากกว่านั้นว่าเราต้องเล่นให้ดีกว่าที่เป็นอยู่”

“แอสตัน วิลลา มีแรงผลักดันสูงสำหรับเกมใหญ่ที่จะมีขึ้นในบ็อกซิงเดย์ เราเคยเล่นกันได้ดีที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ตอนนี้เราก็อยากเล่นให้ได้เหมือนวันนั้น ทีมจะพยายามผ่านแมตช์นี้ไปให้ได้” กุนซือชาวไอริชกล่าวต่อ

นอกจากนี้ โอนีล ยังให้เครดิต อาร์เซนอล ที่ยันเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมบิ๊กแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “ผมคิดว่าพวกเขาเล่นกันได้ดีในการพบกับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน อาร์เซนอล เก็บบอลกันได้ตามแนวทางการเล่นของพวกเขา ผมคิดว่า อาร์เซนอล ยังมีสิทธิลุ้นแชมป์ อย่างไรก็ตาม การเจอกันปลายสัปดาห์นี้ แอสตัน วิลลา จะพยายามล้มพวกเขาลงให้จงได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น