xs
xsm
sm
md
lg

มือขวาชี้ “ราฟา” ผ่านิ่วไม่กระทบแผนหงส์บู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา มีลุ้นกลับมาคุมหงส์บุกรังปืน
แซมมี ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า การเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในไตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไม่มีผลกระทบต่อการเตรียมทีมก่อนลงเตะบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แม้ เอล ราฟา จะต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเอานิ่วในไตออก แต่แผนการฝึกซ้อมของ “หงส์แดง” ยังคงเดินหน้าต่อไปโดยมี “ลิตเติลแซม” เป็นผู้ทำหน้าที่แทน ซึ่งทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์มีโปรแกรมสำคัญในการเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ของ “ปืนใหญ่” รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ด้าน ลี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เราเตรียมการเอาไว้เป็นอย่างดีและมีหน้าที่ทำตามแผนที่วางไว้ ทุกคนในทีมรู้อยู่แก่ใจว่างานของเรายังคงเดินหน้าต่อไป แม้จะไม่มี ราฟา ลงควบคุมการฝึกซ้อมตามปกติ แต่เมื่อเขากลับมาก็จะสามารถสานงานต่อได้โดยไม่มีสะดุด”

“เราทุกคนหวังว่า ราฟา จะกลับมาหายดีอย่างรวดเร็ว เพราะข่าวดีเกี่ยวกับสุขภาพของเขาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ เขาทำหน้าที่ให้กับสโมสรได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น เราจึงอยากเห็นเขากลับมาแข็งแรงตามปกติโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ทั้งนี้ คาดว่า เบนิเตซ จะกลับมาทำงานได้ในอีก 2 วันข้างหน้า หลังจากมีอาการผิดปกติเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงหมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น