xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ถูกส่งโรงหมอเป็นนิ่วเตรียมขึ้นเขียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ เข้าโรงพยาบาลตาม บิ๊กฟิล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล มีอันต้องพลาดคุมลูกทีมทำการฝึกซ้อมหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเตรียมจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาโรคนิ่วในไตและทางเดินปัสสาวะ ตามรายงานข่าวของ “เดลิ เมล์”

อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ออกมากล่าวยืนยันว่าอาการของกุนซือชาวสแปนิชไม่หนักหนาแต่อย่างใดและคาดว่าจะกลับมาทำหน้าที่คุมทัพได้ทันเกมพรีเมียร์ ลีกที่ทีมจะออกเดินทางไปเยือน อาร์เซนอล ณ สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้

โฆษกหงส์แดงเปิดเผยว่า "ราฟา ถูกส่งตัวเข้าสู่โรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับโรคนิ่วในไตและทางเดินปัสสาวะ เขาจะเข้ารับการผ่านตัดย่อยในช่วงบ่ายของวันนี้ (วันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น) และคาดว่าจะสามารถกลับมาทำงานได้ภายใน 2 หรือ 3 วัน"

"เขายังคงมีหัวจิตหัวใจที่ดีเยี่ยมและทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ต่างขอให้เขาฟื้นฟูสภาพร่างกายหายกลับมาโดยเร็ววัน" โฆษกกล่าวปิดท้าย

การเจ็บป่วยของ เบนิเตซ ดังกล่าวเกิดขึ้นพอดีกับที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลของ เชลซี มีเหตุต้องเข้าโรงพยาบาลเช่นกันหลังจากมีอาการแน่นหน้าอกอย่างรุนแรงระหว่างการลูกทีมฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น