xs
xsm
sm
md
lg

“วิลกินส์” โต้แฟนเชลซีโห่ “บิ๊กฟิล” เท่ากับโห่ทั้งทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี ถูกกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ
เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงปกป้อง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือบราซิเลียนที่ถูกแฟนบอลตัวเองส่งเสียงโห่ไล่ โดยบอกว่าผลเสมอ ฮัลล์ ซิตี แบบไร้สกอร์ถือเป็นความรับผิดชอบของทั้งทีม

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเจ๊า “เดอะ ไทเกอร์ส” 0-0 ทำให้ตอนนี้ถูก แอสตัน วิลลา แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แทน โดยในระหว่างเกมกองเชียร์ส่วนหนึ่งตะโกนโห่ พร้อมทั้งชูป้ายขับไล่ “บิ๊กฟิล” ที่ทำแต้มหล่นหายในบ้านถึง 16 แต้มในฤดูกาลนี้ออกจากตำแหน่ง

หลังจบเกม มือขวาของกุนซือผู้เคยพา บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2002 ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ว่า “ถ้าพวกคุณโห่สโคลารีก็เท่ากับว่าโห่ใส่ทุกคนในทีมด้วย คนบางกลุ่มแสดงความไม่พอใจ สโคลารี แต่เขาเคยประสบความสำเร็จสูงสุดมาแล้วด้วยแนวทางการทำงานของเขา”

นอกจากนี้ วิลกินส์ ยังไขข้อข้องใจกรณีที่ บิ๊กฟิล ถอด ริคาร์โด กวาเรสมา ปีกทีมชาติโปรตุเกสที่เพิ่งยืมตัวมาออกแล้วส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงไปแทน แต่ไม่สามารถพลิกเกมได้ว่า “ตัวสำรองมักต้องการพิสูจน์ตัวเองในสนาม นั่นคือเหตุผลที่เราเปลี่ยนตัว บรรยากาศในทีมตอนนี้ยังราบรื่นดี เพียงแต่เราเล่นได้ไม่เท่ามาตรฐานเดิมเท่านั้น”

ขณะที่ ฟิล บราวน์ นายใหญ่ฮัลล์ กล่าวด้วยความพอใจว่า “1 คะแนนจากนัดนี้ถือเป็นโบนัส เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่สามารถเล่นได้ตามแผนที่เตรียมมา นอกจากนั้นยังมีโอกาสแบบจะแจ้งที่จะพลิกกลับมาเป็นผู้ชนะได้ถึง 3 ครั้ง วันนี้เป็นวันที่ เชลซี ต้องผิดหวัง พวกเขาพลาดโอกาสงามๆ ช่วงต้นเกม ส่วนเราก็ได้ความเชื่อมั่นกลับออกมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น