xs
xsm
sm
md
lg

“อนิเชบี” จูบปาก “มอยส์” ลั่นพร้อมลุยให้ทอฟฟีต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีกันแล้ว
วิคเตอร์ อนิเชบี กองหน้าผิวสีของ “ทอฟฟสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน แห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยไม่ได้ทะเลาะกับ เดวิด มอยส์ กุนซือหนุ่ม จนถึงขั้นด่า “f*** off” ตามที่เป็นข่าว พร้อมยืนยันปรับความเข้าใจกันหมดแล้ว จากนี้ขอเดินหน้าต่อไปเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า อนิเชบี สบถด่า มอยส์ จนต้องให้เจ้าหน้าที่แพทย์ของทีมดึงตัวออกไป เพราะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง กองหน้าคนอื่นนัดกันเจ็บก็ดันไปใช้บริการของ ทิม เคฮิลล์ และ มารัวเน เฟลลายนี สองกองกลางแทน แถมยังบล็อกไม่ให้ย้ายไปร่วมทัพ ฮัลล์ ซิตี แบบยืมตัวในช่วงก่อนตลาดปิด รวมถึงยังไปยืม โช กองหน้าบราซิเลียน มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หอกชาวไนจีเรีย ออกมาแจกแจง ว่า “ผมไม่ต้องการพูดถึงอะไรที่เกิดขึ้นในสนามซ้อม แต่จะบอกว่าผมไม่ได้แสดงกิริยาไม่ดีต่อเจ้านาย ข่าวที่ออกตามหน้าหนังสือพิมพ์นั้นไม่จริง ผมไม่ได้ทะเลาะกับ สตีฟ ราวนด์ รวมถึงไม่ได้ถูก ฟินช์ ฟาร์ม หิ้วออกไป ผมยังคงเคารพเจ้านาย, โค้ช, เพื่อนร่วมทีมทุกคน และแฟนบอล”

“ผมในฐานะผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องการทิ้งเรื่องราวทุกอย่างไว้เบื้องหลังพร้อมเดินหน้าต่อไปอีกครั้ง ผมจะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงและต้องการตอบแทนเจ้านายในทุกความเชื่อมั่นที่เขามีต่อผมในช่วงที่ผ่านมา” หอกวัย 20 ปี ที่ไม่มีชื่อในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดสัน ปาร์ค ต่อเวลาเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น