xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ช่วยสิงห์บลูส์ยัน “บิ๊กฟิล” เปล่าตัดหาง “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยืนยันไม่มีปัญหาเกาเหลากันระหว่าง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แม้ดาวยิงตัวแกร่งทีมชาติไอวอรีโคสต์ หลุดจากทีมชุดทำศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์

หลังจากที่ เชลซี บุกพ่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีบางสำนักเข้ามา ว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ไม่พอใจผลงานของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นอย่างยิ่ง ทำให้เจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีมมาลุยกับ เซาธ์เอนด์ ในเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ “สิงห์บลูส์” บุกตะปบชัย 4-1

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เรย์ วิลกินส์ บอกปัดเรื่องดังกล่าว “นี่เป็นแค่นโยบายการจัดตัวผู้เล่นของ เฟลิเป (สโคลารี) การที่เราเป็นทีมที่ใหญ่ ผู้เล่นบางคนก็ต้องถูกยกเว้นจากการลงสนามบ้าง เกมเอฟเอ คัพ เฟลิเป รู้สึกว่า นิโกลาส์ (อเนลกา) เป็นคนที่เหมาะสำหรับลงเล่น”

“ในสุดสัปดาห์นี้ (เชลซี เปิดบ้านพบ สโต๊ก ซิตี) ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) จะได้กลับเข้ามาสู่ทีมอีกครั้งหรือไม่ เราไม่รู้ แต่เขายังเป็นผู้เล่นที่มีค่าสำหรับทีมสตาฟฟ์ของเรา ผมไม่ทราบว่า เฟลิเป พบปะอะไรกับ ดิดิเยร์ หรือไม่ แต่จากที่ผมได้เห็นในสนามฝึกซ้อม ไม่มีอะไรบ่งชี้ว่าพวกเขาแตกหักกัน” ผู้ช่วยกระหม่อมบางทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี ปัจจุบันหล่นมารั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 42 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด ตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม (แข่งเท่ากัน) และก็เพิ่งโดน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปอยู่ที่ 2 ที่ 44 คะแนน แถมแชมป์เก่าลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัดด้วย
บิ๊กฟิล แค่ปรับแท็คติกให้สิงห์บลูส์
ดร็อกบา รอวันระเบิดฟอร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น