xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ลั่นไม่ชอปเพิ่ม ชี้เชลซียังมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี เผยจะไม่ซื้อนักเตะคนใดมาเพิ่มในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ พร้อมทั้งมั่นใจยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้จะเพิ่งบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเละเทะ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

สโคลารี เพิ่งพา เชลซี บุกไปแพ้ถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่าตอนนี้ยังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ต่อไป แต่ว่าก็ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งเท่ากัน 21 นัด ห่างเป็น 4 คะแนน รวมถึงหาก แมนฯยู ชนะ 2 นัดตกค้างก็จะร่วงมาอยู่อันดับ 3 แทนทันที

มิหนำซ้ำ ฟอร์มช่วงหลังของ เชลซี ก็ไม่สู้ดี ก่อนหน้าจะแพ้ แมนฯยู ก็เสมอมา 3 นัดจาก 4 เกม แต่ถึงกระนั้นก็ตาม สโคลารี ยืนยันว่า จะไม่เบิกเงิน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย มาซื้อนักเตะเพื่อแก้ไขปัญหาฟอร์มตกอย่างแน่นอน

“ผมคิดว่า คงไม่มีนักเตะใหม่ตบเท้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ และที่สำคัญ ผมก็ไม่ต้องการพวกเขาด้วย นี่คือ ทีมของผมและเราจะสู้ด้วยกันด้วยนักเตะชุดนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งผมคิดว่ายังไม่จบ เพราะเป็นแค่เกมๆ หนึ่งที่เราแพ้เท่านั้น” กุนซือชาวบราซิเลียน เผย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึก พรีเมียร์ชิป แมนฯยู จะเล่นนัดตกค้างกับ วีแกน แอธเลติก ในวันพุธที่ 14 มกราคมนี้ ตามด้วยพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ถัดไป ส่วน เชลซี จะพบกับ สโต๊ก ซิตี ในวันเสาร์ และ ลิเวอร์พูล จะเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น