xs
xsm
sm
md
lg

‘แกรนท์’ รับสนุกกับงานที่เชลซีแต่ไม่คิดหวนนั่งผอ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ยอมรับสนุกกับงานคุมทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ตลอดช่วงระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา ทว่าเขาไม่คิดย้อนกลับสู่สโมสรเพื่อนั่งแท่นผู้อำนวยการด้านฟุตบอลแน่นอน
แกรนท์ ไม่คิดกลับไปนั่งแท่นผอ.
หลังจากที่ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนเขี่ย โฮเซ มูรินโญ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เลือกให้ อัฟราม แกรนท์ ซึ่งทำหน้าที่ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของสโมสรกระโดดลงมานั่งแท่นกุนซือ “สิงห์บลูส์” แทน

ซึ่ง แกรนท์ สามารถพาทีมครอง “ทริปเปิลรองแชมป์” อันได้แก่ คาร์ลิ่ง คัพ, พรีเมียร์ชิป และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2007/08 ทว่านั้นไม่เพียงพอสำหรับ เชลซี สโมสรซึ่งกระหายความสำเร็จสูงสุด ดังนั้นเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน อบราโมวิช จึงเรียกกุนซือชาวอิสราเอลไปพูดคุยก่อนแยกทางกันในที่สุด

โดยล่าสุด แกรนท์ ออกมาเผยใจกับสื่อเมืองผู้ดีถึงการทำงานในสแตมฟอร์ด บริดจ์ “ โรมัน (อบราโมวิช) ให้โอกาสผมและผมก็อยากบอกเขาว่าผมรักในสโมสรแห่งนี้ ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมผมสนุกมากจริงๆ กับการทำงานให้เชลซี เรียกว่าลมหายใจเข้าออกของผมให้แก่สโมสรทั้ง 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้เราคงต้องไปตามทางของแต่ละฝ่าย ”

“ ส่วนเรื่องที่ผมได้พูดคุยกับ โรมัน (อบราโมวิช) ค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว แต่สิ่งที่ผมพูดได้คือ ผมมองไม่เห็นโอกาสกลับไปนั่งในจุดเดิม ผมเข้าใจในข้อเสนอแต่ในมุมมองของผมแล้ว มันไม่ใช่สำหรับการย้ายกลับไปจุดนั้น ” กุนซือวัย 53 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น