xs
xsm
sm
md
lg

‘บีญา’ หักอกทีมผู้ดี ฝันล่าตาข่ายร่วม ‘ซลาตัน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนหักอกทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเอ่ยปากฝันล่าตาข่ายร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ซูเปอร์สตาร์ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ตกเป็นข่าวอยากได้ ดาวิด บีญา มาเสริมพลังเกมรุก โดยรายหลังมีข่าวว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรชาวรัสเซียพร้อมทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ล่อให้ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ยอมปล่อยกองหน้าฟอร์มร้อนมาสู่กรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตามล่าสุด บีญา เอ่ยปากกับนิตยสารฉบับหนึ่งแดนมะกะโรนี ถึงทางเลือกอื่นหากต้องย้ายจากถ้ำเมสตาญา ในลา ลีกา “การได้ลงสนามเคียงข้าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ถือเป็นอะไรที่วิเศษยิ่ง เพราะเขาเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เทคนิคความสามารถ และการเคลื่อนที่ เราจะเป็นคู่หูที่สุดยอดไปเลย”

สำหรับ บีญา วัย 27 ปี เคยเอ่ยปากต้องการปักหลักเล่นให้ บาเลนเซีย ต่อไป ทว่าการที่สโมสรประสบปัญหาหนี้สิ้นล้นพ้นทำให้แข้งสตาร์หลายคนส่อโดนโละเพื่อหาเงินเข้ามา “ผมยังไม่รู้ที่ๆ จะไป บาเลนเซีย ตั้งค่าตัวผมเอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีทีมใดพร้อมจ่ายเงินมากขนาดนั้นหรือไม่”
บีญา ยังไม่รู้ที่จะไป
รับอยากเล่นร่วมกับ ซลาตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น