xs
xsm
sm
md
lg

‘ไรจ์การ์ด’ ขอ 50 ล้านป.ดึง ‘เอโต-ซลาตัน’ สู่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ต้องการเงินจาก โรมัน อบราโมวิช จำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,250 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ซามูเอล เอโต และซลาตัน อิบราฮิมโมวิช เพื่อเพิ่มความคมให้แก่ “สิงห์บลูส์” เชลซี
อิบราฮิมโมวิช-เอโต เป้าหมายสำคัญของเชลซี
เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังตามหาผู้จัดการทีมรายใหม่เข้ามาทำงานแทน อัฟราม แกรนท์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรจอมทุ่ม

ล่าสุดแหล่งข่าวของ “เดลีย์ สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่าหาก ไรจ์การ์ด ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ งานแรกที่กุนซือชาวดัตช์จะดำเนินการคือ การปรับเปลี่ยนแนวรุกของ “สิงห์บลูส์” เสียใหม่โดยเตรียมร้องของบประมาณ “เสี่ยหมี” เบื้องต้นเป็นเงิน 50 ล้านปอนด์ในการล่า 2 ซูเปอร์สตาร์

อันได้แก่ ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน อดีตลูกน้องเก่าในทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งมีกระแสว่ากองหน้าผิวสีรายนี้ได้รับไฟเขียวจากบอร์ดบริหารให้เดินออกจากถิ่นคัมป์นู ได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ ส่วนอีกเป้าหมายของเชลซีก็คือ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติสวีเดนที่ซัลโวพา “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ครองสคูเด็ตโต้ในเซเรีย อา อิตาลี ไปหมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น