xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” เตือนแข้งหงส์ห้ามทำแต้มหล่นในถิ่นแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เตือนเพื่อนร่วมทีม
สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามทำแต้มหลุดมือจากการลงแข่งที่สนามแอนฟิลด์อีกเป็นอันขาด หลังจากสามนัดหลังสุดทำได้เพียงผลเสมอ

แม้ว่า “หงส์แดง” จะทำคะแนนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงคริสต์มาสได้เป็นครั้งแรก นับแต่ปี 1996 แต่การทำผลงานที่ไม่ดีนักจากการลงแข่งที่สนามแอนฟิลด์ด้วยผลเสมอในสามนัดหลังสุดกับ ฟูแลม เวสต์แฮม และ ฮัลล์ ซิตี ทำให้ทีมไม่สามารถทำคะแนนหนีห่างทีมอื่นที่ไล่ตามมาได้ โดยตอนนี้หลังแข่ง 18 นัดมีอยู่ 39 แต้มเหนือกว่า เชลซี เพียงแต้มเดียวและมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งน้อยกว่า 2 นัดอยู่เพียง 7 คะแนน

ขณะที่นัดล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานที่น่าผิดหวังเช่นกันเมื่อบุกไปเสมอ อาร์เซนอล 1-1 ทั้งที่ทีมเจ้าบ้านเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 ในช่วงครึ่งหลัง

ด้าน ลูคัส ยอมรับว่า ต้นสังกัดกำลังประสบปัญหากับฟอร์มการเล่น จึงออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในเกมวันศุกร์นี้ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส

“พวกเราน่าจะเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์” มิดฟิลด์ชาวบราซิล กล่าว “อย่างไรก็ตาม พวกเราจำเป็นต้องตั้งสมาธิกับการแข่งขันนัดต่อไป นั้นคือการเก็บสามคะแนนเต็มในเกมกับ โบลตัน ที่สนามแอนฟิลด์ให้ได้”

พร้อมกล่าวต่อว่า “พวกเราทำผลงานในบ้านได้เพียงเสมอถึง 3 นัดหลังสุด ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากกับพวกเราที่จะเอาชนะในเกมนี้ พวกเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในบ้านให้มากขึ้น”

“พวกเรากำลังรั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงของลีกและพวกเราต้องรักษาตำแหน่งต่อไปให้ได้ โดยทำผลงานด้วยความเชื่อมั่นและทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุดก็พอ” ลูคัส กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น